ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย

จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 04/07/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่มีวันปล่อยตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า ออกจากทีม เนื่องจากต้องการให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ประสานงานแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวจ่อย้ายซบถิ่น คัมป์ นู ในเร็ววันนี้ ในฤดูกาลหน้า

หัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวถึงซูเปอร์แข้งวัย 27 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 16.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 896.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "เท่าที่ผมมีส่วนเกี่ยวข้อง เมสซี่ ไม่เคยต้องการที่จะย้ายทีม เรามอบสัญญาใหม่ให้เขาเมื่อไม่นานมานี้และเขามีความสุขอย่างมาก"

พร้อมกันนี้ บาร์โตมิว ยังเปิดเผยด้วยว่า ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพวัยเก๋า อาจจะย้ายออกจากสโมสร แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปร่วมทีมไหน โดยระบุว่า "ชาบี มีอำนาจเต็มที่ในการตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องการและเราจะเคารพมัน เขาจะกลับคืนมาสู่สโมสรในวันหนึ่งข้างหน้า เพราะเขามีคุณสมบัติของโค้ชชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอบหมายให้ ราอูล ซานเยฮี่ นักเจรจาฝีมือดีของทีมมาคุยกับ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ต้องการซิว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทีม โดย ซานเยฮี่ เคยรับหน้าที่ใหญ่อย่างการปิดดีล เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาแล้ว
  • Exclusive : ปืนโดดทุ่ม 32 ลป. ล่าอเล็กซิสเสริมคมแนวรุก
    ทีมปืนใหญ่เริ่มเดินหน้าหาแนวรุกมาเสริมกำลังในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้บาร์เซโลนาพิจารณาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »