ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์

ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์

Posted 04/07/2014 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน

โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เข้ามาสู่ถิ่น คัมป์ นู ในปี 2011 ว่าเป็นความต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือคนเก่ง และเชื่อว่าการย้ายไปร่วมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของกองกลางวัย 27 ปี เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวถึงอดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ที่เซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เขาเป็นนักเตะที่เป็นที่ต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และทีมเทคนิค มันใช้เวลาลากยาวถึงสองปีกว่าจะคว้าตัวเขามาได้และผมคิดว่าสโมสรได้ดูแลเขาเป็นอย่างดี การตัดสินใจย้ายทีมเป็นเรื่องดีสำหรับเขาและหวังว่าจะดีสำหรับเราด้วยเช่นกัน"

สำหรับ ฟาเบรกาส ลงสนามรวมทุกรายการ 151 นัด ยิง 42 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 48 ครั้ง ตลอดช่วงระยะเวลา 3 ปี ในถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • บาร์ซ่าส่งนักเจรจาชั้นอ๋องคุยหงส์ขอซื้อซัวเรซ
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต 2 สื่อดังของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอบหมายให้ ราอูล ซานเยฮี่ นักเจรจาฝีมือดีของทีมมาคุยกับ ลิเวอร์พูล ในประเด็นที่ต้องการซิว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทีม โดย ซานเยฮี่ เคยรับหน้าที่ใหญ่อย่างการปิดดีล เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลมาแล้ว
  • Exclusive : ปืนโดดทุ่ม 32 ลป. ล่าอเล็กซิสเสริมคมแนวรุก
    ทีมปืนใหญ่เริ่มเดินหน้าหาแนวรุกมาเสริมกำลังในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอให้บาร์เซโลนาพิจารณาแล้ว
  • ทดสอบ!บาร์ซ่ายื่น55.7ล.ปอนด์กระชากซัวเรซ
    สื่อกระทิง ปูดข่าว บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 55.7 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาสำหรับการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการเจรจาอยู่ในขั้นตอนสำคัญแล้ว และคงไม่มีชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี อยู่ในข้อตกลงครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »