ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายลอฟเรน

หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายลอฟเรน

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววแห้ว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เสียแล้ว แม้ตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายก็ตาม เพราะล่าสุดข้อเสนอที่ยื่นไปทาบซื้อนั้น ถูก "นักบุญ" ปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ข้อเสนอเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ที่พวกเขายื่นไปขอซื้อตัว เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีกนั้น ถูกปฏิเสธกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 24 ปี กำลังมองหาช่องทางในการย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ และก็ได้ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทำให้กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระนั้นตามรายงานข่าวระบุว่า "นักบุญ" ได้ปฏิเสธคำเรียกร้องดังกล่าวจากตัวนักเตะเรียบร้อย

ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็คโค่ สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า ลอฟเรน ได้ปฏิเสธที่จะกลับมาร่วมซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่ "หงส์แดง" ยื่นไปทาบซื้อนั้น ถูกปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้จำนวนเงินที่ ลิเวอร์พูล วางเข้ามานั้น เป็นจำนวนเดียวกับที่บอร์ดบริหาร "นักบุญ" เคยให้คำมั่นสัญญาว่า เป็นเงินที่สามารถซื้อตัว ลอฟเรน ออกจากทีมได้ก็ตาม

ทั้งนี้ มีการอ้างกันว่า ลอฟเรน กระสันที่จะได้โชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประกาศสอยชานร่วมทัพเป็นทางการแล้ว
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นแข้งใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี หลังนักเตะตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ "เร้ด แมชีน" ได้ตั้งแต่เดือนก่อน แต่ทุกอย่างเพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ใจมาแล้ว! แจ็คสันไม่กั๊กบอกอยากสวมชุดปืนโต
    เวนเกอร์ว่าไง! หอกทีมชาติโคลอมเบียเผยแบบไม่มีกั๊กว่าตนอยากย้ายมาเล่นกับไอ้ปืนใหญ่หากได้รับข้อเสนอแจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงจอมแกร่งทีมชาติโคลอมเบีย รับตามตรง เขาจะตอบตกลงโยกมาล่าตาข่ายกับอาร์เซนอลทันที หากได้รับข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน
  • มาเร็วเคลมเร็ว! "ฟาน กัล"สั่งผีขายทิ้งเฟลไลนี
    ฟอร์มดีบอลโลกไม่ช่วยอะไร! สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าวว่า นายใหญ่ปีศาจแดงคนใหม่สั่งต้นสังกัดรีบขายกองกลางหัวฟูพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »