ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ประกาศสอยชานร่วมทัพเป็นทางการแล้ว

หงส์ประกาศสอยชานร่วมทัพเป็นทางการแล้ว

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เปิดตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นแข้งใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี หลังนักเตะตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ "เร้ด แมชีน" ได้ตั้งแต่เดือนก่อน แต่ทุกอย่างเพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายหลัง "หงส์แดง" สามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ ดาวเตะรายนี้ ได้ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว

ชาน วัย 20 ปี ที่กลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ "เร้ด แมชีน" คว้าเข้ามาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ริคกี้ แลมเบิร์ต และ อดัม ลัลลานา 2 สตาร์จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และผมก็รอคอยที่จะได้ลงเล่นที่นี่ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรชั้นยอด ที่มีแฟนบอลอยู่ทั่วโลก ผมรอที่จะได้ลงเล่นเป็นเกมแรกที่นี่ และตื่นเต้นที่จะได้โอกาสลงไปในสนามแอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกด้วย"

ทั้งนี้ ชาน ลงเล่นให้กับ "ห้างขายยา" ไปทั้งหมด 29 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน โดยยิงไปได้ทั้งหมด 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »