ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร้องเสียงหลง!! ฆาเมสนึกคึกแกล้งเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบียในโรงแรม

ร้องเสียงหลง!! ฆาเมสนึกคึกแกล้งเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบียในโรงแรม

Posted 04/07/2014 by goal.com

 

ชมวิดีโอการแกล้งเพื่อนร่วมทีมแบบสุดแสบของดาวเตะผู้แจ้งเกิดได้อย่างเจิดจรัสในฟุตบอลโลกครั้งนี้ จนพาโบล อาร์เมโร ร้องออกมาเสียงดังเลยทีเดียว

ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ผู้เป็นหนึ่งในสตาร์ประจำทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล นึกคึกเล่นสนุกในโรงแรมด้วยการหลอกให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง พาโบล อาร์เมโร ตกใจจนร้องเสียงหลง

กองกลางผู้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของยอดทีมทั่วยุโรปมากมาย จากผลงานอันยอดเยี่ยมที่ทำได้ 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ เผยให้เห็นถึงแง่มุมที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขันเมื่อเขาร่วมมือกับ ฮวน กัวดราโด้ และ คาร์ลอส บัคคา แอบอยู่ในห้องโรงแรมก่อนโผล่ออกมาให้ กองหลังวัย 27 ปีตกใจแทบเสียสติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • เดือด!เยอรมันฟัดฝรั่งเศส,มุลเลอร์วัดเบนเซม่า
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำยิงโดย โธมัส มุลเลอร์ เกมพบ "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ที่ลุ้นให้ คาริม เบนเซม่า ปิดสกอร์ ศึกครั้งนี้การันตีความเดือดทุกองศา ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"
  • สะพานถล่มในเมืองจัดบอลโลก-ดับ1ราย
    เบโล โอรีซอนซี หนึ่งในเมืองที่ใช้จัดการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เกิดเหตุเศร้าขึ้น เมื่อมีสะพานถล่มลงมาจนทับรถหลายคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »