ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือให้แซ่ด!สเปน,อาร์เจนตินาสนซิเมโอเน่คุมทัพ

ลือให้แซ่ด!สเปน,อาร์เจนตินาสนซิเมโอเน่คุมทัพ

Posted 04/07/2014 by siamsport

สื่อแดนผู้ดี เผย สเปน กับ อาร์เจนตินา กำลังเปิดศึกชิงตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือวัย 44 ปี ที่พา แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มาคุมทัพหลังจบศึกฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด มีข่าวเชื่อมโยงในการเข้าไปกุมบังเหียนทีมชาติสเปน และ ทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วกุนซือวัย 44 ปี ทำผลงานพา "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ รวมไปถึงเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

นายใหญ่วัย 44 ปี กลายเป็นตัวเต็งในการเข้ามาแทนที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือมากประสบการณ์ ที่เพิ่งถูก สเปน ปลดออกจากตำแหน่งไป หลังทำผลงานได้บรมห่วยตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ก็ได้ถูกวางให้ทายาทคุมทีมบ้านเกิดอย่าง "ฟ้าขาว" ต่อจาก อเลฮานโดร ซาเบย่า ที่ไม่ค่อยได้รับความเชื่อถือจากลูกทีมมากนัก
 
ทั้งนี้ทั้งสองประเทศก็มีข่าวลือว่าได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง ซิเมโอเน่ มาคุมทีม หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่บราซิล แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โอเค90ล.ยูโร!ยันซัวเรซซบบาร์ซ่า48ชม.นี้
    สื่อสเปนรายงาน ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย ได้แล้วที่ 90 ล้านยูโร ขณะที่สื่ออังกฤษเชื่อการย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู น่าจะเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงนี้
  • ปูโยลเตือนซัวเรซอยู่บาร์ซ่าต้องห้ามกัด
    การ์เลส ปูโยล ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" อ้าแขนรับนักเตะทุกคนที่มีข่าวพัวพัน เพราะแต่ละคนฝีเท้ายอดเยี่ยมทั้งนั้น แต่เตือนเหมือนเจตนาเอ่ยถึง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นพิเศษว่า ในฐานะนักเตะแล้ว มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งในและนอกสนาม ต้องควบคุมตัวเอง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน
  • บิลเบาจับมูเนียอินยืดสัญญาถึงปี2017
    อีเกร์ มูเนียอิน ปีกดาวโรจน์ แอธเลติก บิลเบา ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นซาน มาเมส ไปถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 ขยายจากสัญญาฉบับเดิมไป 2 ปี และเพิ่มเงื่อนไขซื้อสัญญาเป็น 45 ล้านยูโร
  • บาเลนเซียตั้งนูโน่คุมทัพเรียบร้อย
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือเลือดฝอยทอง เป็นนายใหญ่คนใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »