ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลเตือนซัวเรซอยู่บาร์ซ่าต้องห้ามกัด

ปูโยลเตือนซัวเรซอยู่บาร์ซ่าต้องห้ามกัด

Posted 04/07/2014 by siamsport

การ์เลส ปูโยล ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" อ้าแขนรับนักเตะทุกคนที่มีข่าวพัวพัน เพราะแต่ละคนฝีเท้ายอดเยี่ยมทั้งนั้น แต่เตือนเหมือนเจตนาเอ่ยถึง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นพิเศษว่า ในฐานะนักเตะแล้ว มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งในและนอกสนาม ต้องควบคุมตัวเอง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน

การ์เลส ปูโยล ตำนานกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ไม่วายเตือนล่วงหน้าว่า ถ้าสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" เมื่อไหร่ ต้องควบคุมพฤติกรรมตัวเองด้วย
 
บาร์ซ่า มีข่าวกับ ซัวเรซ อย่างต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้ แถมกระแสข่าวออกมาทางบวก และเชื่อว่าการย้ายทีมจะลุล่วงด้วยตัวเลขค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ (ราว  4,125 ล้านบาท) แม้เจ้าตัวจะพกโทษแบนห้ามลงสนามจากการไปอ้าปากอั้มหัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม  
 
ปูโยล ที่เพิ่งแขวนเกือก และขึ้นไปทำงานฝ่ายบริหาร เชื่อว่า ดาวยิงวัย 26 ปี ฝีเท้าเก่งกาจ แต่ก็ต้องแก้ไขความประพฤติด้วย "นักเตะทุกคนที่มีข่าวเกี่ยวพันกับ บาร์เซโบน่า ล้วนแต่เก่งๆ กันทั้งนั้น เราต้องรอดูว่าสุดท้ายแล้วจะมีใครย้ายมาบ้าง"
 
"ในฐานะนักเตะแล้ว คุณมีหน้าที่ความรับผิดชอบ เราอยู่ในสายตาของผู้คน เราต้องไม่ลืมเรื่องนี้ และรู้จักควบคุมความประพฤติ เพื่อเป็นแบบอย่างของเด็กๆ" อดีตกองหลังหัวฟูทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า
    สื่อกระทิงดุ แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ได้ตกลงด้วยวาจาจะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ให้บาร์เซโลน่า โดยงานนี้มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะคงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »