ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า

ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

สื่อกระทิงดุ แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ได้ตกลงด้วยวาจาจะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ให้บาร์เซโลน่า โดยงานนี้มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะคงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

อาส สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงด้วยวาจากับ บาร์เซโลน่า ว่าจะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นเป้าเสริมทีมของ บาร์ซ่า มาตลอด แม้นักเตะจะมีปัญหาติดโทษแบนยาวห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลถึง 4 เดือน, ถูกแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด  (เหลือ 8 เกม หลังชดใช้ไปแล้วในแมตช์ที่ อุรุกวัย แพ้ โคลอมเบีย) แถมยังโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท) จากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู นอกจากนี้ภรรยาของเขาก็มีครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่ในนครบาร์เซโลน่า  ด้วย

ในส่วนการเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ข้อเสนอแรกจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ที่ยื่นมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาจากการเจรจาในกรุงลอนดอนได้โดน "หงส์แดง" ปฏิเสธไปแล้ว โดยเหตุผลก็คือยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการค่าตัวนักเตะ 75 ล้านปอนด์ (ราว  4,125 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สื่อได้คาดการณ์ว่าค่าตัวของ ซัวเรซ น่าจะได้ข้อตกลงอยู่ประมาณ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,850 ล้านบาท) และมีความเป็นไปได้ว่าการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประกาศสอยชานร่วมทัพเป็นทางการแล้ว
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นแข้งใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี หลังนักเตะตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ "เร้ด แมชีน" ได้ตั้งแต่เดือนก่อน แต่ทุกอย่างเพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »