ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์โอเค90ล.ยูโร!ยันซัวเรซซบบาร์ซ่า48ชม.นี้

หงส์โอเค90ล.ยูโร!ยันซัวเรซซบบาร์ซ่า48ชม.นี้

Posted 04/07/2014 by siamsport

สื่อสเปนรายงาน ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย ได้แล้วที่ 90 ล้านยูโร ขณะที่สื่ออังกฤษเชื่อการย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู น่าจะเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงนี้

กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุสเปน รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน สามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราคา 90 ล้านยูโร (4,050 ล้านบาท)

มีรายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ได้รับอนุมัติให้คว้าตัว ซัวเรซ เข้ามายังถิ่นคัมป์ นู ถึงแม้ว่าเขาต้องถูกโทษแบนยาวถึง 4 เดือน จากการไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ก็ตาม 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่า ซัวเรซ จะสามารถย้ายทีมและลงฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดได้ในระหว่างที่ติดโทษแบน และเดลี่ เมล์ ของอังกฤษ ก็อ้างว่าการตกลงมีขึ้นแล้ว โดย ไซม่อน โจนส์ รายงานว่า การย้ายทีมมูลค่า 80 ล้านปอนด์ (4,400 ล้านบาท) น่าจะมีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงนี้

สื่อทุกสำนักรายงานตรงกันว่า การย้ายทีมของ ซัวเรซ จะเป็นการจ่ายเงินเท่านั้น และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี จะไม่เข้าไปอยู่ในส่วนหนึ่งของสัญญาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้น!ฮันเตอร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบหงส์
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" อยากได้ตัวไปเสริมทัพ บอกเรื่องนี้ต้องคุยกับต้นสังกัดเสียก่อน แต่ในตอนนี้คิดถึงแต่การช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เท่านั้น
  • ปูโยลเตือนซัวเรซอยู่บาร์ซ่าต้องห้ามกัด
    การ์เลส ปูโยล ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" อ้าแขนรับนักเตะทุกคนที่มีข่าวพัวพัน เพราะแต่ละคนฝีเท้ายอดเยี่ยมทั้งนั้น แต่เตือนเหมือนเจตนาเอ่ยถึง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นพิเศษว่า ในฐานะนักเตะแล้ว มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งในและนอกสนาม ต้องควบคุมตัวเอง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน
  • พร้อมแย่งมือ1!เอเยนต์ยันเรน่าอยู่หงส์ต่อ
    มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าคู่ใจของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง นายด่านวัย 31 ปี จะไม่ย้ายไปไหนแน่ เพราะพร้อมแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ "หงส์แดง" กับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม แม้มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม
  • ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า
    สื่อกระทิงดุ แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ได้ตกลงด้วยวาจาจะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ให้บาร์เซโลน่า โดยงานนี้มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะคงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »