ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมแย่งมือ1!เอเยนต์ยันเรน่าอยู่หงส์ต่อ

พร้อมแย่งมือ1!เอเยนต์ยันเรน่าอยู่หงส์ต่อ

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

มานูเอล การ์เซีย กีล่อน นายหน้าคู่ใจของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง นายด่านวัย 31 ปี จะไม่ย้ายไปไหนแน่ เพราะพร้อมแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ "หงส์แดง" กับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม แม้มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม

มานูเอล การ์เซีย กีล่อน เอเยนต์ของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป

เรน่า เพิ่งไปเฝ้าเสาให้ นาโปลี ด้วยรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่น 2013-14 ซึ่งระหว่างช่วง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายนั้น เขายอมรับเองว่า ยังไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองต่อจากนี้จะเป็นยังไง ภายหลัง ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ดีจนน่าจะการันตีการเป็นมือ 1 ของทีมได้แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ เรน่า เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น และจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของเขา ทำให้ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น แต่ล่าสุดนายหน้าคู่ใจของนายทวารวัย 31 ปี เผยเองว่า มือกาวทีมชาติสเปนจะอยู่สู้แย่งตำแหน่งมือ 1 ของ "หงส์แดง" กับ มิโญเล่ต์ แน่นอน

"ผมรู้ดีว่ามันกำลังมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เรน่า แต่ผมสามารถยืนยันได้ว่า ฤดูกาลหน้า เปเป้ จะยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อไป เรน่า จะให้ความเคารพสัญญาที่เขามีกับทีมจากอังกฤษ" กีล่อน ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้นาโปลี เว็บไซต์ของประเทศอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!สื่อแฉซัวเรซตกลงด้วยวาจาซบบาร์ซ่า
    สื่อกระทิงดุ แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ได้ตกลงด้วยวาจาจะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ให้บาร์เซโลน่า โดยงานนี้มีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนักเตะคงอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้า
  • หงส์ประกาศสอยชานร่วมทัพเป็นทางการแล้ว
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นแข้งใหม่ประจำถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี หลังนักเตะตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ "เร้ด แมชีน" ได้ตั้งแต่เดือนก่อน แต่ทุกอย่างเพิ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้
  • ตำนานเชื่อปืนแห้วซานเซชแน่
    เพอร์รี่ โกรฟส์ ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้ "ปืนใหญ่" คงมีโอกาสน้อยที่จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมเทคนิคมาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เพราะสตาร์ทีมชาติชิลี น่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »