ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเลนเซียตั้งนูโน่คุมทัพเรียบร้อย

บาเลนเซียตั้งนูโน่คุมทัพเรียบร้อย

Posted 04/07/2014 by siamsport

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือเลือดฝอยทอง เป็นนายใหญ่คนใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้

บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ปลด ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ พ้นตำแหน่งแค่ราว 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ถึงแม้ฤดูกาลที่แล้ว บาเลนเซีย ทำผลงานได้ไม่เลว จากการจบที่อันดับ 8 ในลีก และทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสรคนใหม่ เลือกปลด ปิซซี่ พ้นเก้าอี้กุนซือ และล่าสุดก็ตั้ง นูโน่ ซึ่งเป็นอดีตผู้รักษาประตูของ เอฟซี ปอร์โต้ และ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า คุมทัพแทน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก หากสามารถพาทีมติดกลุ่ม 4 อันดับแรกในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ นูโน่ วัย 40 ปี ถือเป็นกุนซือชาวโปรตุกีสคนแรกในประวัติศาสตร์ 95 ปีของสโมสร บาเลนเซีย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 4 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเมเรียทวิตต้อนรับเทพมุ้ย!
    อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน ทวิตภาพพร้อมข้อความ บนหน้าทวิตเตอร์ทางการของสโมสร ต้อนรับ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม และเตรียมลุยลีกสูงสุดเมืองกระทิงในซีซั่นหน้า
  • จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน
  • เนเกรโด้แบะท่าพร้อมย้ายยิงประตูให้ตราหมี
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าจอมแกร่งเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน บ้านเกิด หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกทีมล่าสุด โดย ซิตี้ อาจจำใจขายถ้าได้ค่าตัวที่พอใจ เพราะไม่อยากทู่ซี้เก็บนักเตะที่จิตใจว้าวุ่นไว้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »