ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเมเรียทวิตต้อนรับเทพมุ้ย!

อัลเมเรียทวิตต้อนรับเทพมุ้ย!

Posted 04/07/2014 by siamsport

อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน ทวิตภาพพร้อมข้อความ บนหน้าทวิตเตอร์ทางการของสโมสร ต้อนรับ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม และเตรียมลุยลีกสูงสุดเมืองกระทิงในซีซั่นหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!ปธ.บาร์ซ่ายันเทพเมสซี่ไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยันต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สำแดงเดชเป็นคู่ขาทองคำแดนหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ในซีซั่นหน้า ย้ำครั้งที่ร้อยโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีไว้ขาย ชี้นักเตะสุดแฮปปี้หลังลงนามยืดสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเชื่อเชสตัดสินใจถูกเลือกย้ายซบสิงห์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อการแยกทางระหว่าง เชส ฟาเบรกาส และต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ฟันธงอนาคตค้าแข้งของดาวเตะทีมชาติสเปนกับ เชลซี พุ่งฉิวอย่างแน่นอน
  • เนเกรโด้แบะท่าพร้อมย้ายยิงประตูให้ตราหมี
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าจอมแกร่งเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายกลับไปเล่นที่ สเปน บ้านเกิด หลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกทีมล่าสุด โดย ซิตี้ อาจจำใจขายถ้าได้ค่าตัวที่พอใจ เพราะไม่อยากทู่ซี้เก็บนักเตะที่จิตใจว้าวุ่นไว้กับทีม
  • ลือ!ชุดขาวเก็บเบอร์9ไว้ให้ฟัลเกาแล้ว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเก็บเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า อาแอส โมนาโก หลังแข้งทีมชาติโคลอมเบีย จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เจ้าของเดิม เตรียมโยกไปใส่หมายเลข 10 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »