ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีแจมปืนล่ามานด์ซูคิชเสริมทัพ

ตราหมีแจมปืนล่ามานด์ซูคิชเสริมทัพ

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

แอตเลติโก มาดริด ปฏิบัติการเดินหน้าหาดาวยิงแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเบนเป้าไปที่การคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกส่วนเกิน บาเยิร์น มาร่วมทัพ โดยมี อาร์เซน่อล จับจ้องตาเป็นมัน

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจหวังคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแดนหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ เชลซี เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมี อาร์เซน่อล สนใจใช้บริการของดาวยิงวัย 28 ปี เช่นกัน

"ตราหมี" เตรียมเดินหน้ามองหาศูนย์หน้าชั้นนำคนใหม่มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า ขณะที่หัวหอกทีมชาติโครเอเชียตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกจากทัพ "เสือใต้" หลังมีปัญหาขัดแย้งเรื่องระบบการเล่นกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช จนถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง

ด้าน อาร์แซน เวนกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการดึงตัวกองหน้าระดับโลกเพื่อส่งลงประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และมองว่า มานด์ซูคิช จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งของ เชลซี ที่ส่อแววพร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส โดย "สิงห์บลูส์" แปะป้ายค่าตัวของกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมไว้ที่ราคาราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่พระรองเมสซี่!สโคลส์ชี้ซัวเรซคิดผิดซบบาร์ซ่า
    พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่จะย้ายหนี ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่มี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นศูนย์กลางจักรวาล แต่เมื่อเปลี่ยนใจไม่ได้ ทางที่ดีควรตีสนิทกับ เมสซี่ ไว้เยอะๆ จะได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากในทีม
  • ซัวเรซลาหงส์!ซบบาร์ซ่า63ล้านป.สัญญา5ปี
    ได้เวลาเสียที! ทีวี3 สถานีโทรทัศน์ในกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวด่วนว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย สัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านยูโรหรือประมาณ 63 ล้านปอนด์ (ราว3465 ล้านบาท)
  • ลือให้แซ่ด!สเปน,อาร์เจนตินาสนซิเมโอเน่คุมทัพ
    สื่อแดนผู้ดี เผย สเปน กับ อาร์เจนตินา กำลังเปิดศึกชิงตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือวัย 44 ปี ที่พา แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มาคุมทัพหลังจบศึกฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า
  • หงส์โอเค90ล.ยูโร!ยันซัวเรซซบบาร์ซ่า48ชม.นี้
    สื่อสเปนรายงาน ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย ได้แล้วที่ 90 ล้านยูโร ขณะที่สื่ออังกฤษเชื่อการย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู น่าจะเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »