ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!ดิสเตฟาโน่หัวใจวาย-อาการโคม่า

ช็อก!ดิสเตฟาโน่หัวใจวาย-อาการโคม่า

Posted 06/07/2014 by siamsport

 

อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อดีตโคตรดาวยิง เรอัล มาดริด เกิดมีอาการหัวใจวายจนต้องโดนหามตัวส่งโรงหมอ แถมยังมีอาการน่าเป็นห่วงอีกต่างหาก

อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) และอาการของเขาก็หนักสุดๆ ตามรายงานของ เอบีซีดอต อีเอส สื่อของแดนกระทิงดุ

เป็นที่เชื่อกันว่า อดีตยอดดาวยิงวัย 88 ปี กำลังเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เจเนรัล อูนิเบร์ซิตาริโอ เกรกอริโอ มารานอน ในกรุงมาดริด โดยรายงานระบุว่า ประธานกิตติมศักดิ์ของ "ราชันชุดขาว" มีอาการหัวใจวายตอนอยู่บนท้องถนนใกล้กับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนามเหย้าของทีม

สำหรับ ดิ สเตฟาโน่ นั้น ได้รับการยกย่องอย่างมากในฐานะหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล โดยเขาทำประตูในลีกให้ มาดริด ไปถึง 216 ประตู จากการลงเล่น 282 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดอย่าช้า! เผยเอเย่นต์หวังพา"ดิ มาเรีย"จอยทัพผี
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าวว่า นายหน้าของปีกชาวอาร์เจนไตน์หวังพานักเตะย้ายมาค้าแข้งกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า
  • ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว
    โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์คู่ใจของ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »