ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โตริโน่ทำใจ!แชร์ชี่ส่อชิ่งซบทีมใหญ่ซัมเมอร์นี้

โตริโน่ทำใจ!แชร์ชี่ส่อชิ่งซบทีมใหญ่ซัมเมอร์นี้

Posted 07/07/2014 by siamsport

สื่อคาด อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีก โตริโน่ คงได้เก็บข้าวของออกจากทัพ "กระทิงหิน" ในอีกไม่ช้า หลังมีหลายทีมใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา หันมาให้ความสนใจ ต่อจากการที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาเมื่อซีซั่นก่อน โดยมี อาแอส โรม่า เป็นตัวเต็งจ๋าที่จะได้ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นรายนี้ ร่วมก๊วน

อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกทีมชาติอิตาลีสังกัดสโมสร โตริโน่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับการคาดหมายว่าใกล้ที่จะย้ายหนีทัพ "กระทิงหิน" ช่วงซัมเมอร์นี้ ค่อนข้างแน่ ภายหลังมีทีมชั้นนำในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีต่างให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ ต่อจากการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อฤดูกาลก่อน

แม้รู้ดีว่าคงต้องปล่อย แชร์ชี่ ออกไป แต่ก็เชื่อว่าบรรดาผู้บริหารของ โตริโน่ ไม่น่าจะยอมอ่อนข้อเสียดาวเตะรายนี้ ออกไปในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน กับค่าตัวที่ตั้งไว้ราว 20 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอเป็นมูลค่า 12 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท) จาก อาแอส โรม่า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี "จัลโล่รอสซี่" ก็ยังพอมีโอกาสที่จะได้ แชร์ชี่ ในราคาที่ถูกกว่านี้ หากพวกเขายินยอมที่จะใช้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน แต่ก็เชื่อว่าความคิดนี้อาจต้องตัดทิ้งไป เนื่องจากคาดว่า รูดี้ การ์เซีย กุนซือ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" คงไม่มีแผนที่จะเสีย ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ ออกไปจากทีม

ทั้งนี้นอกจาก โรม่า แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจอยากได้ แชร์ชี่ ร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานข่าวระบุว่า "เนรัซซูรี่" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 15 ล้านยูโร (ราว 675 ล้านบาท) ให้ โตริโน่ ได้พิจารณาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านใหม่! ปูดโคลตอบรับสัญญา 3 ปีเซ็นซบโรมา
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว แบ็คตัวเก๋าชาวอังกฤษตอบตกลงโยกไปค้าแข้งกับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมแล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 3 ปี
  • มิลานเตรียมดึงลาเวซซี่เสริมทัพ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • มอนโตลิโว ชี้ มิลานคิดถูกแล้วปลดเซดอร์ฟ
    จอมทัพชาวอิตาเลียนมั่นใจว่าปีศาจแดงดำตัดสินใจถูกแล้วที่ปลดกุนซือชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง พร้อมออกมาสนับสนุนปิ๊ปโป้อย่างเต็มที่
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »