ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเตรียมดึงลาเวซซี่เสริมทัพ

มิลานเตรียมดึงลาเวซซี่เสริมทัพ

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
มิลาน มีเป้าหมายแรกเป็น ฮวน มานูเอล อิตูร์เบ้ ดาวเตะ เวโรน่า ที่หวังได้มาเสริมแนวรุกแทนที่ ริคาร์โด้ กาก้า ที่ย้ายออกไป อย่างไรก็ตาม แข้งอาร์เจนไตน์ก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ทำให้ มิลาน เบนความสนใจไปที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ แทน
 
กองหน้า เปแอสเช ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง และค่าตัว 15 ล้านยูโร (675 ล้านบาท) ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับ มิลาน อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยที่สูงถึงปีละ 4.5 ล้านยูโร (202.5 ล้านบาท) อาจเป็นปัญหา โดยเฉพาะเมื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังปรับความสมดุลด้านการเงินด้วยการปล่อย กาก้า ออกไป
 
มิลาน ยังให้ความสนใจ อเลสซิโอ แชร์ชี่ กองหน้า โตริโน่ ด้วยเช่นกัน แต่ดาวเตะทีมชาติอิตาลี อาจเป็นเป้าหมายที่ยากสำหรับพวกเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนโตลิโว ชี้ มิลานคิดถูกแล้วปลดเซดอร์ฟ
    จอมทัพชาวอิตาเลียนมั่นใจว่าปีศาจแดงดำตัดสินใจถูกแล้วที่ปลดกุนซือชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง พร้อมออกมาสนับสนุนปิ๊ปโป้อย่างเต็มที่
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • กาก้าเปิดใจลามิลานซบออร์แลนโด้
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพประสบการณ์สูง เผยสุดตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ที่จะไปเล่นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ พร้อมระบุรักและคิดถึง เอซี มิลาน เสมอ และขออวยพรให้ทีมรักประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน
  • ปูด!บาโลเตลลี่กระสันซบอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน กระหายสุดๆ ที่จะย้ายมาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล เหตุเพราะไม่อยากอยู่ค้าแข้งในเวที เซเรีย อา อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »