ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาก้าเปิดใจลามิลานซบออร์แลนโด้

กาก้าเปิดใจลามิลานซบออร์แลนโด้

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพประสบการณ์สูง เผยสุดตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ที่จะไปเล่นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ พร้อมระบุรักและคิดถึง เอซี มิลาน เสมอ และขออวยพรให้ทีมรักประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เปิดใจหลังอำลา "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลหน้า

อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ซึ่งเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยิมยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย กล่าวว่า "ผมพูดมาตลอดว่าผมอยากไปเล่นที่สหรัฐฯ และตอนนี้ผมได้บรรลุข้อตกลงที่จะไปเล่นที่นั่นแล้ว ตอนแรกผมจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซา เปาลู (ในบราซิล) และจากนั้นการผจญภัยที่สหรัฐฯ ร่วมกับ ออร์แลนโด้ ก็จะเริ่มขึ้น"

"ออร์แลนโด้ ซิตี้ เป็นทีมใหม่พร้อมทั้งมีแผนงานที่ดีเยี่ยม และเจ้าของทีม (ฟลาวิโอ ออกัสโต้ ดา ซิลวา) ก็เป็นชาวบราซิล ผมมีความสุขจริงๆ ที่จะได้กลับไปเล่นให้ เซา เปาลู เช่นกัน มันเป็นสิ่งที่น่าพอใจสำหรับผมอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ กาก้า เผยว่าตนจะไม่ใส่เสื้อหมายเลข 22 กับต้นสังกัดใหม่ เพราะอยากให้หมายเลขนี้อยู่ในความทรงจำของแฟนบอลมิลาน "ผมอยากจะทิ้งความทรงจำเอาไว้กับแฟนบอลมิลาน ผมคิดว่าผมจะใส่หมายเลข 8 ตอนเล่นให้เซา เปาลู และหมายเลข 10 ที่ออร์แลนโด้"

ขณะเดียวกัน กาก้า เชื่อว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนใหม่ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับเขาตอนที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ครั้ง จะทำผลงานได้ดีกับ มิลาน "อินซากี้ กับผมเป็นเพื่อนกัน และผมขออวยพรให้เขาพบกับเรื่องดีๆ ทุกด้านในฤดูกาลหน้า เขารัก มิลาน เพราะฉะนั้นเขาจะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม"

 ตลอด 7 ปีกับ มิลาน เขายิงประตูได้ 104 ลูกจากการเล่น 307 เกม คว้าแชมป์ เซเรีย อา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และคลับ เวิลด์ คัพ โดย กาก้า เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์สำหรับผมที่ได้กลับมามิลาน และลงเล่นครบ 300 แมตช์ รวมทั้งยิงไปกว่า 100 ประตูให้กับสโมสร ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเป็นเพราะสโมสรแหงนี้ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะอำลาทีมไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บาโลเตลลี่กระสันซบอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน กระหายสุดๆ ที่จะย้ายมาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล เหตุเพราะไม่อยากอยู่ค้าแข้งในเวที เซเรีย อา อีกแล้ว
  • ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่รวมลีกแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เริ่มไม่แน่นอน
  • กาก้ายันยังไม่แผนย้ายหนีมิลาน
    กาก้า กองกลางตัวปั้นเกมของ เอซี มิลาน ยันชัดยังไม่มีแผนย้านหนี "ปีศาจแดง-ดำ" ไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าเขาเตรียมโยกไปอยู่กับทั้ง เซา เปาโล และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกสิ่งเดียวที่รู้ว่าต้องทำตอนนี้ก็คือการกลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • มิลานปวดตับ! เอเยนต์ชี้เกรียนโอ้น่าโบกมือลาซาน ซิโร
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะของเขาควรตัดสินใจย้ายทีม โดยมีตัวการมาจากลูกสาวของเจ้าของทีมอย่างบาร์บารา แบร์ลุสโคนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »