ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงคิว ''อั้ม'' สุดทนโวยพวกฝากร้านในIG

ถึงคิว ''อั้ม'' สุดทนโวยพวกฝากร้านในIG

Posted 07/07/2014 by siamdara

''อั้ม-พัชราภา'' สุดทนคนฝากร้านในไอจี หลังโพสต์ประกาศหาเจ้าของให้สุนัขหลงเข้ามาในหมู่บ้าน ขู่อย่าให้งดฝากตลอดไป

 

ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม ซึ่งดาราที่ติดอันดับมีคนเข้าไปคอมเมนต์ฝากร้านเยอะที่สุดอันดับหนึ่งต้องยกให้ซุป''ตาร์สาวคนสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์รูปอะไร ก็จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในภาพนั้นๆ ไม่ต่ำกว่า 1 พันคอมเมนต์ แต่ก็มีการเข้ามาฝากร้านเกินครึ่งหนึ่งของคอมเมนต์ทั้งหมด แต่สาวอั้มก็ไม่ได้มีการต่อว่า หรือบล็อกแต่อย่างใด เลยทำให้บรรดาแม่ค้าเข้ามาฝากร้านกันอย่างต่อเนื่อง

 

ซึ่งล่าสุดนางเอกซุป''ตาร์ ใจบุญ ช่วยแชร์ประกาศตามหาเจ้าของสุนัขและคนรับเลี้ยงสุนัขที่หลงเข้ามาในหมู่บ้าน พร้อมทั้งเขียนไว้อย่างชัดเจนว่า ห้ามฝากร้านในโพสต์ดังกล่าว แต่งานนี้ก็ดันมีคนไม่ดูตาม้าตาเรือ เข้ามาโพสต์ฝากร้านอีกจนได้  จึงทำให้ซุป''ตาร์สาวถึงกับของขึ้นต้องโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า ''แค่ขอให้งดฝากร้านแค่บางรูปเอง ทำให้กันไม่ได้เหรอคะ ปกติก็ไม่เคยให้งดนะแต่นี่ของดเพราะต้องการหาเจ้าของน้องหมา เข้าใจว่าพื้นที่ของอั้มเป็นช่องทางทำมาหากิน อั้มก็อยากจะช่วยถึงไม่เคยงด ทั้งที่แฟนคลับหลายคนบ่นว่าอยากจะเข้ามาเขียนถึงอั้ม อั้มก็ยังไม่เคยของด อย่าให้อั้มต้องของดฝากร้านตลอดไปนะคะ''
 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสาวอั้มจะโพสต์ขนาดนี้แล้วแต่ก็ยังมีพ่อค้าแม่ค้าโพสต์ฝากร้านเหมือนเดิม งานนี้สาวอั้มจะมีวิธีจัดการยังไงก็ต้องคอยดูกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนใหม่ซุปตาร์ ''อั้ม''เจิดแจ่มสนองนิ๊ด ''แอมป์''
    เมื่อก่อนนางเป็นสาวเซ็กซี่ เป็นผู้นำแฟชั่นที่มาแรงส์ สายเดี่ยวเกี่ยวหลุด ฉุดให้ชะนีอยากก๊อบปี้เทรนด์แฟชั่นให้สวยล้ำตามแบบ"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ แต่หลังจากหันมาคบหากับไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิตเทรนแฟชั่นเสื้อผ้าของตะละแม่"พัชราภา"ก็เปี๋ยนไป๋ กลายเป็นสวดมิดชิด แต่แอบเซ็กซี่เบา เบา แต่โดดเด้งงามสง่า เจิดจรัสสมเป็นนางเอกซุปตาร์ ว่ากันว่า.. เหตุผลที่เปี๋ยนไป ส่วนหนึ่งเพราะแฟนไฮโซช้อบ ชอบคอนเซ็ปต์นี้
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ
    ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม
  • คำซึ้ง ๆ เพื่อนแห่อวยพร เมย์ หนุ่ม แต่งงาน
    งานแต่งเมย์ หนุ่ม หลายคนเซอร์ไพรส์เปิดตัวพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ มาดูคำซึ้ง ๆ ที่เพื่อนร่วมยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »