ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บราโว่ปลื้มได้โยกเฝ้าเสาบาร์ซ่า

บราโว่ปลื้มได้โยกเฝ้าเสาบาร์ซ่า

Posted 07/07/2014 by siamsport

เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารคนเก่งทีมชาติชิลี เปิดใจปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ลั่นไม่มีหวั่นเรื่องการแย่งตัวจริงกับ มาร์ค-อันเดร เตอร์ สเตเก้น

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติชิลี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่เก็บข้าวของย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

มือกาววัย 31 ปี ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล (ชิลี ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย) ได้เดินทางมาถึงที่ทำการของต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้น

"หลังจากที่ได้ประสบการณ์จากศึกฟุตบอลโลกที่ บราซิล การได้ย้ายมา บาร์ซ่า ถือเป็นความรู้สึกวิเศษมาก และทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลย ช่วงเวลาของผมกับ เรอัล โซเซียดาด ถือเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทำให้ผมมีโอกาสได้ย้ายมาเล่นในยุโรป และเป็นประตูในการย้ายมาสู่ บาร์ซ่า"

"นี่คือรางวัลชิ้นใหญ่จากการทุ่มเททำงานหนักมาหลายปี ผมพร้อมที่จะทำงานเพื่อทีม พร้อมที่จะช่วยเหลือทีม ผมพร้อมแล้วที่จะเข้ามาทดแทนการย้ายออกไปของ บิคตอร์ บัลเดส และ โฆเซ่ ปินโต้" บราโว่ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ บาร์ซ่า ทีวี

อย่างไรก็ตาม บราโว่ จำเป็นต้องแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กับ มาร์ค-อันเดร เตอร์ สเตเก้น นายด่านชาวเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน กระนั้นเจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการแข่งขันครั้งนี้ "การแข่งขันเป็นเรื่องดีเสมอ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ปืนบรรลุข้อตกลงขั้นต้นซื้ออเล็กซิสแล้ว
    สื่อผู้ดี ปูด อาร์เซน่อล ได้บรรลุข้อตกลงขั้นต้นในการซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเนื้อหอม กับ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยงานนี้นักเตะกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเปิดฉากเจรจากันภายใน 48 ชั่วโมงนี้ และหากไม่มีอะไรผิดพลาดทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้
  • สื่อฟันธงซัวเรซซบบาร์ซ่าในสัปดาห์นี้
    สื่อกระทิง ตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้ โดยระบุ ดาวยิงจอมถล่มประตู จะสลัดน้ำหมึกอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยแพงเป็นอันดับ 4 ของสโมสร
  • บาร์ซ่าจ่อดึงนักจิตวิทยาช่วยปรับอารมณ์ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า วางแผนแก้ปัญหาอารมณ์แปรปรวนของ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ไว้แล้ว ด้วยการจ้างนักจิตวิทยาชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการควบคุมความรู้สึกมาคอยสแตนด์บายที่ คัมป์นู ไว้เมื่อได้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ
  • สื่อแฉ!ซัวเรซย้ายช้าเหตุปัจจัยอยู่ที่อเล็กซิส
    สื่อผู้ดี เผย เหตุที่การย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยืดเยื้อเนื่องจากมีปัจจัยอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมในลีกยุโรป ส่งผลให้กระทบกับการย้ายทีมของ "คิงหลุยส์" จากลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »