ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีผงะ!ม้าลายแปะป้ายขายวิดัล62ล้านปอนด์

ผีผงะ!ม้าลายแปะป้ายขายวิดัล62ล้านปอนด์

Posted 07/07/2014 by siamsport

สื่อแดนผู้ดี เผย ยูเวนตุส แสดงความจำนงว่าถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์ตูโร่ วิดัล ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า ต้องทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ และบวก นานี่ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปรตุเกส มาอยู่ในข้อเสนอด้วย

"เดลี่ สตาร์" สื่อกีฬาบนเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซ เรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ยืนกรานต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในแดนผู้ดี ว่าจะต้องจ่ายเงินอย่างต่ำ 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,410 ล้านบาท) ถ้าอยากได้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปร่วมทีม
 
ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการได้ตัวมาเสริมแกร่งแนวมิดฟิลด์ ซึ่ง ยูเว่ ก็มีข่าวว่าพร้อมเจรจาด้วย อย่างไรก็ดี ตอนนี้ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนัก เมื่อสื่อรายงานว่า "ม้าลาย" ต้องการเงินสด 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) บวกกับ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ที่มีค่าตัวราวๆ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

ทั้งนี้ "ยูเว่" อาจถึงถึงความเป็นในการให้ ปาทริซ เอฟวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส เข้ามาอยู่ในข้อเสนอดังกล่าวด้วย แต่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เต็มใจที่ต้องจ่ายเงินเกินราคา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิโอล่าลองของ!สนใจสอยเฟลไลนี่จากผี
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว ฟิออเรนติน่า พร้อมทุบกระปุกสู่ขอ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลัง กองกลางวัย 26 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้ "ปีศาจแดง" เท่าที่ควรเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ผีเซ็ง!เฟเยนูร์ดอัพค่าตัวยานมัตหลังสาลิกาสน
    เฟเยนูร์ด สบช่อง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ดารีล ยานมัต แบ๊กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ จัดแจงโก่งค่าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แรกเริ่มมีข่าวว่าจะจ่าย 4 ล้านปอนด์ ขอเป็น 7 ล้านปอนด์ แลกนักเตะที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียว
  • ฟานกัลดึงโค้ชดัตช์ชุดเล็กร่วมงานผี
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ จัดแจงเสริมทีมงานโค้ชให้กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง อัลเบิร์ต สตุยเวนเบิร์ก โค้ชทีม "อัศวินสีส้ม" ชุดยู-21 มาร่วมงานด้วยในโรงละครแห่งความฝัน โดยงานนี้อาจต้องเสียค่าชดเชยให้สมาคมลูกหนังดัตช์ เป็นค่าเสียหาย
  • รูนกระชุ่มกระชวย!คอลีนอวดหุ่นชุดบิกินี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ดูกระชุ่มกระชวย หลัง คอลีน เมียรัก อวดหุ่นในชุดบิกินี่ หลังหนีลูกแอบมาพักผ่อนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »