ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยลัดฟ้าถึงแผ่นดินสเปนแล้ว,พร้อมลุยอัลเมเรีย

มุ้ยลัดฟ้าถึงแผ่นดินสเปนแล้ว,พร้อมลุยอัลเมเรีย

Posted 08/07/2014 by siamsport

 

 

       "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย อดีตดาวเตะของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แข้งใหม่ของสโมสรอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน เดินทางมาถึงสนามบินบาราฆาส กรุงมาดริด ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 8 ก.ค. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 928 โดยเจ้าตัวมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม






มุ้ยลัดฟ้าถึงแผ่นดินสเปนแล้ว,พร้อมลุยอัลเมเรีย


        ธีรศิลป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สมศักดิ์ แย้มสุขเสรี ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำกรุงมาดริด หลังเดินทางมาถึงว่า ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยล้ากับการเดินทางเท่าไหร่ เนื่องจากได้เดินทางออกจากกรุงเทพมหานครในช่วงกลางดึก ทำให้พักผ่อนได้เต็มที่ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยจะอยู่ที่มาดริดหนึ่งวัน และเตรียมเดินทางต่อไปยังเมืองอัลเมเรีย ทางตอนใต้ของสเปนในวันรุ่งขึ้น


        ในส่วนของเป้าหมายในการค้าแข้งกับอัลเมเรีย ธีรศิลป์ กล่าวว่า จะพยายามจะทำให้ดีที่สุด โดยตอนนี้เป็นช่วงขั้นตอนแรกๆ ที่เดินทางมาถึง ดังนั้นสิ่งสำคัญก็คือเรื่องการปรับตัว โดยตนหวังว่าจะปรับตัวให้เร็วและใช้เวลาให้น้อยที่สุด ซึ่งถือเป็นเป้าหมายลำดับแรกๆ ที่ต้องทำ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องปรับตัวในสนาม สภาพอากาศ และเวลา ซึ่งตนเชื่อว่าหากสามารถปรับตัวให้มันเป็นปัญหาน้อยที่สุด และเต็มที่กับการซ้อมแล้ว จึงจะสามารถมองถึงผลงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ต่อไป


        สำหรับกำหนดการต่อไปของเจ้ามุ้ย จะออกเดินทางจากกรุงมาดริด ไปยังเมืองอัลเมเรีย ในวันที่ 9 ก.ค. เวลา 12.20 น. ด้วยสายการบินอิเบเรีย เที่ยวบินที่ IB8596 โดยจะใช้เวลาเดินทางราว 1 ชั่วโมง ก่อนจะเข้ารายงานตัวกับต้นสังกัดใหม่ต่อไป
 


Goal Goal Goal ..เฟลิเป้ มุ้ย ก่อนลุย ลาลีกา สร้างประวัติศาสตร์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเบฟดึง"แกรม ชาร์ป"ตำนานเอฟเวอร์ตันฝึกลูกหนังเด็กไทย
    อดีตแข้งระดับตำนานของเอฟเวอร์ตันเตรียมเดินทางมาไทยเพื่อฝึกทักษะลูกหนังให้เยาวชนที่กองทัพบกใน พร้อมหาเพชรเม็ดงามกลับไปร่วมทีมอคาเดมีที่อังกฤษ
  • รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย
    ปตท.ระยอง จัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งดาวรุ่งจากมังกรไฟมาเสริมทัพ เป็นรายที่ 9 ก่อนตลาดจะปิด ด้วยสัญญายืมตัว สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ในลีกเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการในคืนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
  • Official : มังกรไฟปิดดีลอดีตU-20แอลจีเรียรายสุดท้าย
    อตมาน เฌลลิลาอีน อดีตทีมชาติแอลจีเรียชุดU-20 เข้ามาเป็นผู้เล่นรายสุดท้ายของบีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาล 2014
  • มุ่งสู่ความท้าทายใหม่เทพมุ้ยบุกอัลเมเรีย
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เหินฟ้าออกเดินทางไปร่วมทัพเป็นสมาชิกใหม่ของอัลเมเรียแล้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติพี่น้อง และสื่อมวลชนไปส่งจำนวนมาก เจ้าตัวเผย 1 ฤดูกาลนับจากนี้เป็นช่วงของการพิสูจน์ตัวเอง ในการเล่นลีกระดับโลก ลั่นจะขอทำให้เต็มที่ อ้อนแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »