ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ่อตกลงเซ็นสัญญาซิวออสปิน่าเฝ้าเสา

ปืนจ่อตกลงเซ็นสัญญาซิวออสปิน่าเฝ้าเสา

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวิด ออสปิน่า จอมหนึบทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อคว้าตัวมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังตกลงค่าตัวกับ นีซ ได้แล้วที่ 3 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตู นีซ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี หลังจากนักเตะทำผลงานน่าประทับใจกับทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ออสปิน่า ช่วย โคลอมเบีย เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนจะแพ้ บราซิล เจ้าภาพ และผลงานของเขาไปเข้าตาทีมแมวมองของ "ปืนใหญ่" จนต้องเริ่มต้นเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีรายงานว่าส่วนตัวนักเตะเองก็สนใจย้ายมายังลอนดอนเหนือเสียด้วย

เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้ว และ อาร์เซน่อล ใกล้จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับนายทวารวัย 25 ปี ได้แล้ว โดยค่าตัวของการย้ายทีมเชื่อว่าอยู่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ (ราว 165 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวถูกมากสำหรับผู้รักษาประตูคนหนึ่งที่โชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลโลก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องการดึงมือกาวคนใหม่เข้ามาแทน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่หมดสัญญาและย้ายออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว และต้องการคนที่มีฝีมือด้วย เพื่อมาแข่งขันแย่งมือ 1 กับ วอยเซียค เชสนี่ นายทวารทีมชาติโปแลนด์

ทั้งนี้ ออสปิน่า เสียไปเพียง 4 ประตูจาก 5 นัดที่ลงเฝ้าเสาในฟุตบอลโลก เป็น 2 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม และอีก 2 ประตูในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว เลือกย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น พร้อมให้คำมั่นว่าจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้ได้
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • แฟนปืนเอาแพร์-กอสซิแอลนี่ผสมกันบนชุดใหม่
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล รายหนึ่ง โชว์หัวครีเอทีฟ ด้วยการทำชุดแข่งแบบผสมกันของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 กองหลังจอมแกร่งของทีม ซึ่งกระแสตอบรับก็ต่างกันออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »