ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไม่รู้ดำรู้แดง''แก๊งค์นางฟ้า''ปัดเผือก''เจนี่-เอ๋''ครัวแตก!!บู๊นอกจอ

ยังไม่รู้ดำรู้แดง''แก๊งค์นางฟ้า''ปัดเผือก''เจนี่-เอ๋''ครัวแตก!!บู๊นอกจอ

Posted 16/07/2014 by siamdara

ยังคงฮอตเขย่าต่อมเผือกขึ้นทวีคูณกับกระแสข่าวฉาวขาเตียงสั่นของ "มาดามเจนี่" กับสามี "เสี่ยเอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ใครๆก็อยากเผือก

 

ที่ก่อนหน้า"น้องเพลง"ชนม์ธิดา อัศวเหม ธิดาคนเดียวของ "มาดามตู่-นันทิดา แอนด์ เอ๋" บ๊ายบายไม่เผือก เอ๊ย! ไม่ตอบ ส่วนแก๊งค์นางฟ้าเพื่อนรักของมาดามเจนี่ "เจน"เจนสุดา ปานโต "นานา ไรบีนา" "แอน" อลิชา หิรัญพฤกษ์ "พอลล่า บัทเทอรี่" "คริส หอวัง" "วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ที่วันนี้ยกแก๊งค์มาเปิดธุรกิจ ก็รวมตัวกันรายงานสภาวะขาเตียงวิกฤติของเพื่อนซี้แบบสวยๆว่าพวกเธอให้กำลังใจเจนี่ตลอด แต่ที่เพื่อนไม่มา ไม่ใช่เพราะลี้สื่อ แต่เพราะติดถ่ายละครนะจ้ะ  และไม่ขอตอบเรื่องเจนี่ย้ายกลับไปอยู่บ้านแม่แล้วรวมถึงเรื่องที่โดนสามีเจ้าพ่อเมืองสมุทรเล่นคิวบู๊ เชื่อว่าเพื่อนเข้มแข็งต้องผ่านอุปสรรคไปได้แน่นอน เรื่องราวทั้งหมดขอให้เจนี่มาตอบเองดีกว่า

 

"เจนี่เขาไม่ค่อยว่างแต่เขาก็อยู่ในโปรเจกต์เราตลอดเวลา ไม่ได้ทำก็เหมือนทำ ปัญหาทุกอย่างเขารับรู้หมด เข้าใจภาระกิจงานเขาก็เยอะด้วย ในวันนี้มีโทรฯ มาให้กำลังใจค่ะ เขาติดถ่ายละครมาไม่ได้"

 

สื่อถามต่ออีกว่าถึงกระแสเตียงหักของเพื่อนสาวที่เป็นข่าวใหญ่โต เพื่อนสาวทั้ง 6 กล่าวว่าเจนี่เป็นคนเข้มแข็งต้องผ่านไปได้ อุบรายละเอียด รออีกฝ่ายออกมาเปิดใจเอง ย้ำไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอยู่ข้างเพื่อนเสมอ เล็งทัวร์ยกแก็งค์เที่ยวต่างประเทศ

 

"เราพูดคุยกันแต่เรื่องอาหาร เขาโทรฯ มาก็ถามแต่เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังใจเขาก็ดี เขาเป็นคนเข้มแข็งต้องผ่านอะไรไปได้ และเจนี่จะห่วงเพื่อนตลอดว่าทำธุรกิจเป็นยังไงบ้าง โตๆกันแล้ว หลังๆเราก็คุยกันแต่เรื่องการงานอาชีพ  ไม่ว่าจะเป็นยังไงหรือเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์จะเป็นยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันคะ(แล้วเรื่องถูกทำร้ายร่างกายละคะ)  เรื่องนี้ให้เจนี่มาตอบเองดีกว่านะคะ ไม่เคยเจอเจ้าตัวเลย ไม่เคยเห็นรอยช้ำก็จะเห็นตลอดเพราะเล่นกีฬา แต่เรื่องที่คิดกันไปเองก็ให้เจนี่มาเคลียร์ข่าวเองล่ะกัน ทุกเรื่องไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเขาเอง เรื่องนี้อยากให้ออกมาจากปากเจนี่เองดีที่สุด เรื่องข่าวที่บอกว่าย้ายไปอยู่บ้านแม่แล้วนั้น พวกเราก็ไม่ทราบคะ ยังไม่ได้เจอหน้ากันเลย เอาเป็นว่าเจนี่เองตอนนี้มีความสุขปกติ ทำงานปกติ สวยขึ้นทุกวัน ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ  ยังเป็นเพื่อนรักเราเหมือนเดิม คอนเฟิร์มนะคะ และเร็วๆนี้ก็มีแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งกลุ่ม เล็งจะไปโมร็อคโค กับสเปนค่ะ"

 

ก่อนจะปิดการสัมภาษณ์เหล่านกกระจอกหยอดว่าข่าวดังกล่าวเป็นการกุข่าวเจนี่ให้เป็นกระแสเพื่อโปรโมทอาหารเสริมครั้งนี้ บรรดาสาวสวยต่างร้องอุทานตกใจพร้อมกัน และตอบมาว่าไม่เอาชีวิตเพื่อนมาทำแบบนี้แน่ๆ

 

"โห!!!! (6สาวแก๊งค์นางฟ้าทำเสียงตกใจพร้อมกัน) ไม่เกี่ยวเลย มันคงเป็นแผนมาเก็ตติ้งที่ล้ำลึกมาก พวกเราต้องใช้ชีวิตเพื่อนคนหนึ่งพังเพื่อจะหาเงิน ก็อย่าทำเลยดีกว่าคะ"

 

เป็นอันว่าเร็วๆนี้"เจนี่"มาเม้าท์แน่ แต่บอกเลยเป็นการเม้าท์ไป กั๊กไป ฮ่วย!! เผือกหล่ะเพลีย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิสิตอึ๋มเอ็กซ์ ''คิมโซฮยอน'' แร๊งส์!!ซิว ''มิสโคเรีย2014''
    เวทีขาอ่อนแห่งสยามงามอร่ามเป๊ะคึกคักยังยังไงก็เห็นกันอยู่ ส่วนนางงามเกาหลีก็งามไม่แพ้กันและเมื่อค่ำวานนี้( 15 ก.ค. 57 )ที่โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้มีการจัดการประกวด “มิสโคเรีย2014” (Miss Korea 2014) โดยผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้แก่สาวผิวขาว ตาคมหมายเลข 13 "คิมโซฮยอน" นักศึกษาสาววัย22ปีจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา เอกการจัดการธุรกิจ สูง 172.8 เซนติเมตร น้ำหนัก 52.4 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-35 ซึ่งหลังจากคว้าตำแหน่งเธอจะเป็นตัวแทนสาวเกาหลีใต้ไปชิงมงกุฎ Miss World 2014ในเดือนธันวาคมนี้ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ
  • "ยูมิน" งบน้อย งัดอึ๋มเบาๆ ยอมคนอื่นเด่นกว่า
    ปกติขึ้นชื่อว่า สาวยูมิน มาออกงานแล้วจะต้องจัดเต็ม สำหรับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาแต่ในงาน สยามดารา วันก่อน สาวยูมิน กลับอวดโฉมงัดอึ๋มมาเบาๆ เพียงเท่านั้น งานนี้ สาวยูมิน เค้าบอก ต่อให้คนอื่นเด่นล้ำสวยนำไปก่อนเลยจ้า
  • 'กระแต' ฝันที่เป็นจริง วิวาห์สไตล์ล้านนา สมดั่งความตั้งใจ
    ว่าที่เจ้าสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล เผยถึงแผนวิวาห์ ต้นปีหน้ากับนักแข่งหนุ่ม “หลุยส์” แฟนหนุ่ม กลางรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ว่า
  • แยม มทิรา งานเข้า! ถูกโยงเล่นชู้ไลน์สยิวนักข่าวดัง
    จู่ๆ ก็งานเข้าอย่างจังสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 "แยม มทิรา" หลังมีชื่อเอี่ยวข่าวชู้ทางไลน์กับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีภาพการสนทนาสุดสยิวหลุดออกมา งานนี้สาวแยมก็ต้องขอแก้ข่าวอย่างด่วน ว่าคนชื่อแยมที่ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยืนยันว่าไม่รู้จักและเคยเจอกันครั้งเดียวสมัยที่นักข่าวคนดังกล่าวมาขอสัมภาษณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »