ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชแม๊กซ์ท้าน้องก้อยคุยซึ่งหน้าเพื่อจบปัญหา

โค้ชแม๊กซ์ท้าน้องก้อยคุยซึ่งหน้าเพื่อจบปัญหา

Posted 18/07/2014 by siamsport

 

"แม๊กซ์" ชัชวาล ขาวละออ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยเผยอยากให้ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะสาวที่กำลังเป็นข่าวกับโค้ชเช ออกมาคุยกับสตาฟฟ์โค้ชด้วยตัวเอง ไม่อยากให้โยนโคลนใส่กัน เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะมีทางออกที่ดีและน่าจะจบปัญหาง่ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำต่อคำเจ้าแม็กซ์,เป็นเอกกรณีน้องก้อย-โค้ชเช
    ถอดคำพูด ''โค้ชแม็ค''ชัชวาล ขาวละออ เจ้าของแชมป์โลกและเหรียญทองเอเชียนเกมส์ กับ ''ไอร์'' เป็นเอก การะเกตุ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กรณีปัญหาของ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ ที่กล่าวหาโดน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ทำร้ายร่างกาย
  • หรือจะถึงเวลาแตกหัก! เกาหลีฯ ส่อแววดึงโค้ชเชกลับแดนโสม
    กระแสโค้ช เช ยอง ซอก ดังกระหึ่มถึงแดนเกาหลีใต้ สื่อแดนโสมเกาะติดรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องจนรับเสียงวิจารณ์ไทยไม่ได้ เรียกร้องสมาคมเทควันโดเกาหลีให้เรียกตัวโค้ชเชกลับทันที มาเป็นโค้ชในประเทศตัวเองแทน
  • กระแสหนักเผยโค้ชเชอาจลาไทยกลับเกาหลีใต้
    กระแสโค้ช เช ยอง ซอก ดังกระหึ่มถึงแดนเกาหลีใต้ สื่อแดนโสมเกาะติดรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องจนรับเสียงวิจารณ์ไทยไม่ได้ เรียกร้องสมาคมเทควันโดเกาหลีให้เรียกตัวโค้ชเชกลับทันที มาเป็นโค้ชในประเทศตัวเองแทน ''บิ๊กชา'' ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดไทยเครียด กลัวเชถอดใจกลับเกาหลี หลังโทรศัพท์คุย โค้ชเผยสุดเสียกำลังใจ เพราะเป็นโค้ชที่รักและทุ่มเทให้กับนักกีฬาอย่างมาก ไม่นึกว่ากระแสสังคมเมืองไทยจะรุนแรงอย่างนี้ ชี้ถ้าขาดเช ศึกยูธ โอลิมปิเกมส์ ที่จีนในเดือนหน้า กับ เอเชียนเกมส์ จอมเตะไทยจะมีปัญหาหนัก
  • พ่อแม่น้องก้อยอยากให้โค้ชเชขอโทษต่อหน้าสื่อ
    พ่อแม่ ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย วัย 23 ปี คู่กรณีของ โค้ชเช ยอง ซอก ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อมวลชน อยากให้ โค้ชชาวเกาหลีใต้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ''ขอโทษ'' น้องก้อย และครอบครัวขุระสะ ต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อให้สังคมรับรู้ พร้อมยันไม่เคยมีความคิดจะแจ้งความหรือฟ้องร้องแต่อย่างใด และอยากให้เรื่องราวดังกล่าวนี้จบโดยเร็ว และเปรย ''ลูกสาว'' พร้อมเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างในวันที่ 19 ก.ค. นี้ ที่สมาคมเทควันโดฯ นัดสอบถามข้อเท็จจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »