ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธน.อุรุกวัยชี้ซัวเรซต้องเข้าบำบัดด้านจิต

ปธน.อุรุกวัยชี้ซัวเรซต้องเข้าบำบัดด้านจิต

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

โฮเซ่ มูฮีก้า ผู้นำของ อุรุกวัย ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของชาติ จำเป็นต้องได้รับการบำบัดทางจิตเพื่อให้หายจากการชอบทำอะไรแปลกๆ ไม่ใช่การลงโทษสถานหนักเหมือนที่ ฟีฟ่า ทำ

โฮเซ่ มูฮีก้า ประธานาธิบดีของประเทศอุรุกวัย กล่าวว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากจิตแพทย์เป็นการด่วน หลังจากที่เขาเพิ่งก่อเหตุฉาวงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

การกระทำดังกล่าวของ ซัวเรซ ทำให้เขาโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด, ถูกห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังทั่วโลกนาน 4 เดือน พร้อมโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เขากัดเพื่อนร่วมอาชีพระหว่างเกมการแข่งขัน

ทั้งนี้ บทลงโทษดังกล่าวเคยทำให้ มูฮีก้า ออกมาโจมตี ฟีฟ่า อย่างหนัก ซึ่งล่าสุดเขาก็ยังยืนยันความคิดเดิม ด้วยการบอกว่า การแบนไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดที่จะจัดการกับปัญหานี้ได้ พร้อมแนะว่า ควรหาจิตแพทย์มาช่วยเหลือ ซัวเรซ จะเป็นการดีกว่า

ผู้นำของ อุรุกวัย เผยว่า "เขามีพื้นเพเป็นครอบครัวที่ยากจน และไหวพริบอันสุดยอดของเขามันก็อยู่ที่เท้าของเขา เขาเป็นคนที่ใช้เท้าได้เก่งมากๆ ซึ่งปัญหาของเขาไม่ใช่สิ่งที่คุณจะแก้ไขได้ด้วยการลงโทษแบนอย่างนี้ มันจะเป็นการดีกว่าหากพาเขาไปที่โรงพยาบาล แล้วจากนั้นก็ให้เขาได้พบกับจิตแพทย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่อ่วม!ต้องจ่ายภาษีคืน53ล.ยูโรปีนี้
    ปีนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงได้เป็นที่รักของกรมสรรพากรสเปนเสียที เมื่อสื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวว่าเขาจะต้องจ่ายภาษีคืนถึง 53 ล้านยูโร จากที่หลีกเลี่ยงไปเป็นเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2010-2012 นี่ยังไม่รวมค่าปรับอีก 3 ล้านยูโร
  • ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส
    จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง
  • เมสซี่ภูมิใจนำอาร์เจนฯสร้างผลงานกระฉ่อนโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สุดปลื้มนำ อาร์เจนตินา กลับมาสร้างผลงานกระฉ่อนโลกอีกครั้ง แม้สุดท้ายจะได้แค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม พร้อมขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนที่มีให้กับตนและทัพ "ฟ้าขาว"
  • เมสซี่,คอสต้า,ซัวเรซลุ้นสอยแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีลุ้นได้รางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์ที่บ้าน หลังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป 2013-14 จากการนำ อาร์เจนตินา คว้ารองแชมป์โลก ขณะที่นักเตะจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค เดินพาเหรดลุ้นกันเพียบทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์ รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปซบตัก บาร์เซโลน่า ก็มีรายชื่อลุ้นรางวัลเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »