ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ภูมิใจนำอาร์เจนฯสร้างผลงานกระฉ่อนโลก

เมสซี่ภูมิใจนำอาร์เจนฯสร้างผลงานกระฉ่อนโลก

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สุดปลื้มนำ อาร์เจนตินา กลับมาสร้างผลงานกระฉ่อนโลกอีกครั้ง แม้สุดท้ายจะได้แค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม พร้อมขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนที่มีให้กับตนและทัพ "ฟ้าขาว"

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนภูมิใจอย่างมากที่สามารถช่วยให้ อาร์เจนตินา กลับมาเป็นชาติที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอีกครั้ง แม้พวกเขาจะพลาดได้เพียงแค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ก็ตาม

ลูกทีมของเทรนเนอร์อเลฮานโดร ซาเบย่า ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่ปี 1990 ที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดนักเตะระดับตำนาน นำทัพ "ฟ้า-ขาว" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศมหกรรมลูกหนังโลก (แพ้ เยอรมันตะวันตก) โดย เมสซี่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ชาติบ้านเกิดก้าวมาไกลถึงขนาดนี้ แม้สุดท้ายจะต้องเจ็บช้ำด้วยน้ำมือ เยอรมัน ก็ตาม

เมสซี่ แสดงความเห็นว่า "ผมอยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับทุกๆ แรงสนับสนุนที่เราได้รับนับตั้งแต่ที่ฟุตบอลโลกปิดฉากลง มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้คนทั้งประเทศตื่นเต้นกับทีมชาติอีกครั้ง ตอนนี้เราพร้อมที่จะพบกับความท้าทายใหม่ๆ ที่รออยู่ข้างหน้าพร้อมกับความทุ่มเทเหมือนเดิม ขอบคุณสำหรับทุกๆ คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่,คอสต้า,ซัวเรซลุ้นสอยแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีลุ้นได้รางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์ที่บ้าน หลังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป 2013-14 จากการนำ อาร์เจนตินา คว้ารองแชมป์โลก ขณะที่นักเตะจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค เดินพาเหรดลุ้นกันเพียบทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์ รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปซบตัก บาร์เซโลน่า ก็มีรายชื่อลุ้นรางวัลเช่นกัน
  • เริ่มไม่สวย!ซัวเรซลืมกุญแจจนติดแหง็กนอกบ้าน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ทำพลาด ลืมกุญแจบ้านที่อยู่ในแดนกระทิง จนเข้าไปในบ้านไม่ได้ แต่เขาก็หาวิธีฆ่าเวลาด้วยการมาเดินเล่น พร้อมถ่ายภาพและแจกลายเซ็นให้แฟนๆ
  • เอ็นริเก้ มั่นสามประสาน MSN พังตาข่ายคู่แข่งพรุนแน่
    บอสใหญ่ของต่างดาวมั่นใจว่าสามประสานจากอเมริกาใต้ของเขาจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว และสร้างสรรค์เกมรุกที่แตกต่างจนฝ่ายตรงข้ามต้องทึ่งได้แน่นอน
  • ผอ.บาร์ซา คอนเฟิร์มล่าหลังค้างคาวคุมหลังแทนปูโยล
    อันโดนี ซูบิซาร์เร็ตต้า ยืนยันว่าเขายื่นข้อเสนอให้กับบาเลนเซียเพื่อขอซื้อตัวกองหลังวัย 30 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »