ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ มั่นสามประสาน MSN พังตาข่ายคู่แข่งพรุนแน่

เอ็นริเก้ มั่นสามประสาน MSN พังตาข่ายคู่แข่งพรุนแน่

Posted 17/07/2014 by goal.com

บอสใหญ่ของต่างดาวมั่นใจว่าสามประสานจากอเมริกาใต้ของเขาจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว และสร้างสรรค์เกมรุกที่แตกต่างจนฝ่ายตรงข้ามต้องทึ่งได้แน่นอน

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา มั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์และหลุยส์ ซัวเรซจะสามารถประสานงานกันได้อย่างลงตัวพาทีมถล่มคู่ต่อสู้ได้แบบสนุกแน่นอน

ก่อนหน้านี้โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานของทีมออกมาวิจารณ์ว่าพลพรรคอาซูลกรานาตัดสินใจผิดที่คว้าตัวดาวยิงชาวอุรุกวัยมาร่วมทีม แต่กุนซือชาวสแปนิชมั่นใจว่าเขาจะสามารถจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้แบบสบาย

"โค้ชทุกคนต้องการมีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในทีม ผมดีใจที่ตอนนี้เรามีอยู่ถึงสามคนคือเมสซี, เนย์มาร์และซัวเรซ ทั้งหมดต่างเป็นผู้เล่นที่เก่งและต้องดีขึ้นแน่นอน ผมมักจะมองหานักเตะที่ดีที่สุดในทีมเสมอและเมสซีก็คือคนคนนั้น บางคนอาจจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เมสซีแทบไม่เป็นแบบนั้น" อดีตนายใหญ่ของเซลต้า บีโก้ บอกในห้องแถลงข่าว

"เขาทำอะไรที่วิเศษได้มากมายโดยเฉพาะกับอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลก เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในสายตาผม ผู้เล่นมากยกให้เขาเป็นไอดอล เราจะพยายามสร้างทีมที่คาดการณืได้ยาก นี่คือสิ่งที่บาร์ซาต้องการ เราต้องการใช้สิ่งที่แตกต่างทั้งกลยุทธ์ในจัดการกับคู่ต่อสู้"

"ฟุตบอลไม่ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงแค่ 2-3 คน แต่เราเป็นทีมและการคว้าตัวซัวเรซจะช่วยให้ทีมเราดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »