ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขวัญใจคนใหม่! แฟนบาร์ซ่าแห่กรี๊ดซัวเรซถึงบ้านเหตุไร้งานเปิดตัว

ขวัญใจคนใหม่! แฟนบาร์ซ่าแห่กรี๊ดซัวเรซถึงบ้านเหตุไร้งานเปิดตัว

Posted 17/07/2014 by goal.com

สาวกอาซูลกรานาหลายรายตามไปกรี๊ดกร๊าดหอกป้ายแดงของสโมสรถึงบ้านของนักเตะ ภายหลังฟีฟ่าสั่งห้ามจัดงานเปิดตัวดาวยิงจอมกัดเมื่อวานนี้

แฟนบอลบาร์เซโลนาอดใจรอที่จะพบกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าใหม่ถอดด้ามของทีมไม่ไหว ถึงขนาดบุกไปถึงบ้านนักเตะหวังเจอหน้ากับขวัญใจคนใหม่ของพวกเขาให้ได้ หลังฟีฟ่าไม่อนุญาตให้สโมสรจัดงานเปิดตัวแข้งใหม่รายนี้ ตามรายงานจาก Marca

อาซูลกรานาประกาศรวบตัวดาวซัลโวลิเวอร์พูลร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ด้วยค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ หลังนักเตะได้เดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาแบบเงียบๆกับทีมเรียบร้อยแล้ว

โดยบาร์ซาไม่สามารถจัดงานเปิดตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยต่อหน้าสื่อมวลชนได้ เนื่องจากนักเตะติดโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมด้านลูกหนังยาว 4 เดือน หลังไปก่อเหตุกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับสาวกเจ้าบุญทุ่มที่อยากเห็นดาวยิงคนใหม่ของทีม เพราะพวกเขารวมตัวกันบุกไปถึงที่พักของซัวเรซในเมืองบาร์เซโลนาเพื่อแสดงการต้อนรับสู่สโมสรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว
    มิลานขอสอง! ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีแสดงความสนใจคว้า 2 แข้งบาร์ซาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหล่นแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเล็งสอย ดาเนียล อัลเวส และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะบาร์เซโลนาเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Mundo Deportivo
  • สั่งลา!ชาบีคุยขอเงินชดเชยบาร์ซ่าก่อนย้าย
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว ชาบี กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า กำลังพยายามคุยเพื่อขอเงินชดเชยจากต้นสังกัด ถ้าต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอจากทีมในสหรัฐอเมริกาให้เงินไม่มากเท่าไหร่
  • อัลเวสปัดข่าวลาบาร์ซ่าเล็งอยู่ครบสัญญา
    ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีแผนย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งใจจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนครบสัญญา แม้จะผิดหวังอยู่บ้างที่ไม่มีแชมป์ติดมือเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • บาร์ซ่าเปิดตัวชุดเยือนสีแดงแสดฤดูกาล2014-15
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดทีมเยือนใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ โดยหันมาใช้ชุดสีแดงแสด แทนชุดเหลืองสลับแดงแบบฤดูกาลที่แล้ว พร้อมบรรยายสรรพคุณว่าสามารถช่วยให้นักเตะเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน เนื่องจากจะช่วยไล่เหงื่อออกไปได้ดีขึ้น แถมช่วยให้นักเตะเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »