ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เริ่มไม่สวย!ซัวเรซลืมกุญแจจนติดแหง็กนอกบ้าน

เริ่มไม่สวย!ซัวเรซลืมกุญแจจนติดแหง็กนอกบ้าน

Posted 18/07/2014 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ทำพลาด ลืมกุญแจบ้านที่อยู่ในแดนกระทิง จนเข้าไปในบ้านไม่ได้ แต่เขาก็หาวิธีฆ่าเวลาด้วยการมาเดินเล่น พร้อมถ่ายภาพและแจกลายเซ็นให้แฟนๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ออกสตาร์ตชีวิตในเมืองใหม่ได้ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อเขาลืมกุญแจบ้านของตัวเอง จนทำให้เข้าบ้านไม่ได้ และต้องโทรศัพท์ไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วยเอากุญแจสำรองมาให้

บาร์เซโลน่า เพิ่งตกลงค่าตัวของ ซัวเรซ กับทาง ลิเวอร์พูล เมื่อไม่นานมานี้ และตอนนี้แข้งวัย 27 ปี ก็ไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านของญาติเขาในย่าน กาสเตลเดเฟลส์ ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ที่อยู่ห่างจาก บาร์เซโลน่า ไป 20 กิโลเมตร เพื่อรอคำตอบว่า เขาจะเปิดตัวเป็นนักเตะของ "อาซูลกราน่า" ได้หรือไม่ หลังตอนนี้เขาติดโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังนาน 4 เดือน จากคำสั่งของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อยู่

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซัวเรซ ออกไปทำธุระนิดหน่อยก่อนจะกลับมาที่บ้านเพื่อพักผ่อน แต่มันก็เกิดปัญหาเมื่อเขาเอากุญแจบ้านไปไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ จนทำให้ต้องติดแหง็กอยู่ข้างนอก

เมื่อหายังไงก็หาไม่เจอ แข้งวัย 27 ปี จึงเหลือเพียงทางเลือกเดียวคือการติดต่อไปหาเพื่อนบ้านเพื่อขอกุญแจสำรอง ซึ่งในระหว่างที่รออยู่ ซัวเรซ ก็ฆ่าเวลาด้วยการเดินไปไหนมาไหนเหมือนคนปกติ อีกทั้งยังถ่ายภาพร่วมกับแฟนบอล บาร์เซโลน่า และแจกลายเซ็นให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »