ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาด้วย!บาร์ซ่าหวังซิวบลินด์เสริมแกร่ง

เอาด้วย!บาร์ซ่าหวังซิวบลินด์เสริมแกร่ง

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ด้วย หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

บลินด์ กลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวด้วยมากที่สุด กระนั้นล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทื่จะแย่งชิงตัวดาวเตะวัย 24 ปี มาร่วมก๊วนด้วย

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ยังให้ความสนใจในตัว เฌเรมี่ มาติเยอ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ บาเลนเซีย ด้วย แต่ทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธน.อุรุกวัยชี้ซัวเรซต้องเข้าบำบัดด้านจิต
    โฮเซ่ มูฮีก้า ผู้นำของ อุรุกวัย ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของชาติ จำเป็นต้องได้รับการบำบัดทางจิตเพื่อให้หายจากการชอบทำอะไรแปลกๆ ไม่ใช่การลงโทษสถานหนักเหมือนที่ ฟีฟ่า ทำ
  • เมสซี่อ่วม!ต้องจ่ายภาษีคืน53ล.ยูโรปีนี้
    ปีนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงได้เป็นที่รักของกรมสรรพากรสเปนเสียที เมื่อสื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวว่าเขาจะต้องจ่ายภาษีคืนถึง 53 ล้านยูโร จากที่หลีกเลี่ยงไปเป็นเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2010-2012 นี่ยังไม่รวมค่าปรับอีก 3 ล้านยูโร
  • ยังไม่แขวน! ริเกลเม ลาโบคา ซบอาร์เจนติโนส
    จอมทัพรุ่นเก๋าเลือดฟ้าขาวตัดสินใจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยทีมที่ได้เขาไปก็คือสโมสรแรกของเขาในชีวิตการค้าแข้งนั่นเอง
  • เมสซี่ภูมิใจนำอาร์เจนฯสร้างผลงานกระฉ่อนโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า สุดปลื้มนำ อาร์เจนตินา กลับมาสร้างผลงานกระฉ่อนโลกอีกครั้ง แม้สุดท้ายจะได้แค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม พร้อมขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุนที่มีให้กับตนและทัพ "ฟ้าขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »