ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซนน่ายกโครสเจ๋งจริง

เซนน่ายกโครสเจ๋งจริง

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

มาร์กอส เซนน่า อดีตห้องเครื่อง บียาร์เรอัล ซูฮก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ป้ายแดง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน

มาร์กอส เซนน่า กองกลางอดีตดาวดังทีมชาติสเปน กล่าวยกย่อง โทนี่ โครส กองกลางตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และมีคุณภาพสูง หลังจากที่สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลกปี 2014 เก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

โครส ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เซนน่า ก็เชื่อว่า แข้งป้ายแดงของ เรอัล มาดริด จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุแน่นอน

"โครส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเห็นเขาเล่นมานานหลายปีแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง และผมก็เคยมีโอกาสได้ดวลกับเขามาแล้ว เขาเป็นสตาร์ของจริง และจะประสบความสำเร็จที่ มาดริด แน่นอน" แข้งตัวเก๋าวัย 38 กะรัต กล่าว

ทั้งนี้ เซนน่า เคยค้าแข้งในเวที ลา ลีกา นานถึง 11 ปี กับ บียาร์เรอัล ก่อนย้ายไปหากินในลีกแดนมะกันกับ นิวยอร์ก คอสมอส เมื่อปี 2013 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »