ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โล่ง!บีร็อดเผยอาการเดี้ยงชานไม่หนัก

หงส์โล่ง!บีร็อดเผยอาการเดี้ยงชานไม่หนัก

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ป้ายแดง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร จากเกมอุ่นเกือกที่ชนะ เปรสตันฯ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุ ชาน แค่น่องตึงนิดๆ และที่เปลี่ยนออกก็เพื่อป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวใหม่ ไม่ได้หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเฉือนชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมในระดับ ลีก วัน 2-1 ถึงสนาม ดีฟเดล เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทั้งที่ไม่โดนเข้าสกัดแบบหนักๆ ใส่ จนทำให้หลายคนกังวลไม่น้อย แต่ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ออกมาเผยเองว่า ชาน แค่มีอาการน่องตึงนิดๆ เท่านั้น

"เอ็มเร่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงการจับบอลที่วิเศษ เขามีพลังและความเร็ว เขาแค่มีอาการตึงนิดๆ ตรงน่องของเขาเท่านั้น ดังนั้นเราเลยถอดเขาออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกมเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนฟิลด์รอรับ!หงส์จ้องอิสโก้ส่อแววไร้อนาคตราชัน
    อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่อแววไร้อนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากสโมสรมีการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมายในซัมเมอร์นี้
  • หงส์จืด!ตูรานอยู่ตราหมีต่อ
    งานนี้ ลิเวอร์พูล มีเซ็ง เมื่อ อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง แอต. มาดริด ยันชัด นักเตะในคอนโทรลไม่คิดที่จะย้ายไปไหน
  • ค็อปดี๊ด๊า!เรมี่จ่อซบหงส์หลังยอมรับสัญญา5ปี
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว โอลิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ร่วมทีม หลังนักเตะยอมรับสัญญา 5 ปีแล้ว คาดแข้งชาวน้ำหอมจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในเร็ววันนี้
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »