ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับฟานกัล

ราฟาเอลสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับฟานกัล

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม เผยตอนนี้นักเตะในทีมค่อนข้างเข้าใจแผนของ ฟาน กัล ในระดับหนึ่งแล้ว จากการที่ทีมสตาฟฟ์ของเขามาอยู่กับทีมล่วงหน้านานพอตัว

ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลนี้

ราฟาเอล เป็นหนึ่งใน 25 ขุนพลที่เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อออกทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่, อาแอส โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ซึ่งเขาเผยว่า ทุกคนต่างก็ตื่นเต้นสุดๆ กับการทำงานภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวดัตช์

แข้งวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ขงสโมสรว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ทุกคนต่างก็ตื่นเต้นกันสุดๆ ที่จะได้เห็นว่าเขาจะเป็นยังไงทั้งในระหว่างเกม และนอกสนาม มันเห็นได้ชัด (จากผลงานของ ฟาน กัล ในการคุมทีมชาติฮอลแลนด์ทำศึก ฟุตบอลโลก 2014) แล้วว่าเขาชอบใช้นักเตะที่มีไหวพริบ"

"นักเตะแบบนี้สามารถเปลี่ยนเกมได้ ละมักจะเปลี่ยนจากแผนหนึ่งไปเป็นอีกแบบอยู่บ่อยๆ เขาดูเก่งมากๆ ในการทำอย่างนั้น สตาฟฟ์ของเขาบางคนมาอยู่กับทีมล่วงหน้าได้พักหนึ่งแล้ว ดังนั้นเราเลยเข้าใจถึงแบบแผนของเขา แต่เราต่างก็ตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับมันมากกว่าเดิมจากปากของเขาเอง" ราฟาเอล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักทีมงานคอมโบคืนความสุขให้แฟนผี
    นอกเหนือไปจาก ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็ได้นำเอาทีมงานของตัวเองมาจากแดนกังหันลมด้วยอีกสามคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันคิด และลงมือทำใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป้าหมายคืนความสุขให้แฟนผี...
  • เอร์เรร่ากระสันประเดิมสนามให้ผีใจจะขาด
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องสมาชิกใหม่ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับชีวิตในเมืองผู้ดี และตอนนี้เขาอยากลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มที่แล้ว โดยเฉพาะเกมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาเคยมาเยือนแล้วสมัยเป็นนักเตะแอธเลติก บิลเบา
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้
  • เจาะกุนซือมือคุณธรรม "หลุยส์ ฟาน กัล"
    หลุยส์ ฟาน กัล เปิดตัวเรียบร้อยในฐานะกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเสียงชื่นชม เมื่อเจ้าตัวประกาศบริจาคเงินก้อนโตจากสัญญากับ "ปีศาจแดง" จำนวนถึง 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 66 ล้านบาท) เข้าการกุศล ด้วยความที่ตัวเองชอบทำบุญเป็นสม่ำอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »