ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยโวอ๊ะป่าว!มูเชื่อเชสเลือกเชลซี-เมินปืนแต่แรก

คุยโวอ๊ะป่าว!มูเชื่อเชสเลือกเชลซี-เมินปืนแต่แรก

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี เผย การเจรจาซื้อ เชส ฟาเบรกาส มาเล่นที่ เดอะ บริดจ์ ไม่ใช่เรื่องลำบากยากเย็นเลย แม้ อาร์เซน่อล จะมีออปชั่นซื้อกลับจาก บาร์เซโลน่า เหตุเพราะใจนักเตะอยากมาสวมเสื้อสี "สิงห์บลูส์" อยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ว่านักเตะอยากย้ายมาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่แรกแล้ว และไม่เคยคิดจะย้ายกลับไป อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าเลยแม้แต่น้อย
 
เชส มีข่าวลือกับ อาร์เซน่อล ในช่วงที่เขามีแวววว่าจะโดนโละออกจาก บาร์เซโลน่า แต่เป็น เชลซี ที่ทุ่มเงินคว้าตัวเขามาในราคากว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 5 ปี สวมเสื้อหมายเลข 4 ทั้งๆ ที่ อาร์เซน่อล มีเงื่อนไขซื้อตัวเขากลับมา ตอนขายให้ บาร์ซ่า ปี 2011
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมคุยกับเขาราวๆ 20 นาที และผมคิดว่าเขาอยากย้ายมาเล่นกับเรา อาร์เซน่อล มีออปชั่นที่สามารถยื่นมือเข้ามาได้ แต่ผมว่านั่นไม่ใช่ทางเลือกของเขา เขาอยากย้ายมาเล่นกับเรา มันเลยเป็นงานง่ายของผม" 
 
เชส เป็นหนึ่งใน 4 แข้งใหม่ของ เชลซี ซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน, ฟิลิปเป้ หลุยส์ แบ๊กซ้ายบราซิเลียน และ มาริโอ ปาลาซิช ดาวรุ่งโครแอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานง่าย!เฮียมูโวใช้แค่20นาทีดึงเชสเข้าถ้ำสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ขอสนองความสุขของตัวเองสักหน่อยด้วยการคุยโวว่าเขาใช้เวลาเพียง 20 นาที พูดโน้มน้าวให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมของเขาในซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานขนาดนั้นก็ได้ หลังจาก อาร์เซน่อล ไม่ได้สนใจใช้เงื่อนไขดึงนักเตะกลับถิ่นเก่าตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
  • เมสซี่,คอสต้า,ซัวเรซลุ้นสอยแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีลุ้นได้รางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์ที่บ้าน หลังมีชื่อติด 1 ใน 10 นักเตะยอดเยี่ยมยุโรป 2013-14 จากการนำ อาร์เจนตินา คว้ารองแชมป์โลก ขณะที่นักเตะจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค เดินพาเหรดลุ้นกันเพียบทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์ รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปซบตัก บาร์เซโลน่า ก็มีรายชื่อลุ้นรางวัลเช่นกัน
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปิดดีล!เชลซีคว้าหลุยส์เรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้แข้งใหม่อีกรายแล้ว โดยล่าสุดเซ็นสัญญา 3 ปี กระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า มาจาก แอต. มาดริด เรียบร้อย เจ้าตัวรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »