ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวด เผยความจริงเหตุคอนเต้ประกาศลาม้าลาย

เนดเวด เผยความจริงเหตุคอนเต้ประกาศลาม้าลาย

Posted 20/07/2014 by goal.com

 

อดีตจอมทัพชาวเช็คเผยสาเหตุที่กุนซือชาวอิตาเลียนลาออกจากการคุมทีมเบียงโคเนรีเมื่อวันพุธแบบชัดเจน

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการของยูเวนตุส ยืนยันว่าอันโตนิโอ คอนเต้ตัดสินใจลาทีมเป็นเพราะเขารู้สึกเหนื่อยกับการทำหน้าที่เท่านั้นไม่ ใช่เพราะเขามีปัญหากับบอร์ดบริหารตามที่ข่าวลือแน่นอน

กุนซือชาวอิตาเลียนย้ายจากเซียนามาคุมทีมเบียงโคเนรีก่อนสร้างประวัติ ศาสตร์คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองสามปีซ้อนก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศ ลาออกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและเปิดทางให้มัสซิมิเลียโน อัลเลกรีมาทำทีมแทน

"คอนเต้ลาออกเพราะเขาไม่เหลือพลังงานที่จะทำทีมต่อไปได้ ผมมั่นใจว่าที่เขาลาออกไม่ใช่เรื่องที่มีปัญหากับบอร์ดบริหารแน่นอน อันที่จริงเขาอย่างลาออกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่เราพยายามโน้มน้าวใจให้เขาเปลี่ยนใจในช่วงที่พักร้อนแต่มันก็ไม่สำเร็จ" อดีตเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 1 สมัย บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"พอหลังจากพักร้อนเขาก็ตัดสินใจว่าเขาไม่ต้องการคุมทีมต่อแล้ว ผมมั่นใจว่าไม่มีสื่อไหนพูดถึงเหตุผลการลาออกของคอนเต้ได้ถูกต้องเลย เพราะจริงๆแล้วเขาแค่รู้สึกเหนื่อยเท่านั้น เรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะไม่เป็นความจริง นักเตะตัวหลักของเราจะอยู่กับทีมของเราต่อไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาผีหรือหนีโจร!วิดัลประกาศขายบ้านในตูริน
    ตามกันต่อ! กระแสข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ย้ายทีม โหมแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวอ้างว่า เจ้าตัวประกาศขายบ้านที่เคยโดนตีนแมวยกเค้าช่วงต้นปี ทำให้ถูกมองว่าเป็นสัญญาณเบื้องต้นที่ระบุว่า เจ้าตัวเตรียมแผนย้ายไปเล่นที่อื่นแล้ว
  • ม้าลายเซ็น4ปีสอยโมราต้าร่วมทัพแล้ว
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มารร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ตามรายงานข่าวของ อาส สื่อของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • รีบเชียว!อัลเลกรีออกตัวไม่เคยเกาเหลาปิร์โล่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส รีบออกตัวยืนยัน ไม่เคยกินเกาเหลากับ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพขวัญใจแฟนบอล ที่ต้องมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ ตูริน หลังจากก่อนหน้านี้ห้องเครื่องวัยเก๋า เคยบอกว่า อัลเลกรี เป็นคนทำให้เขาต้องย้ายออกจาก เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »