ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวตาตั้ง!ค่าลายเซ็นฮาเมส85ล้านยูโร

ชุดขาวตาตั้ง!ค่าลายเซ็นฮาเมส85ล้านยูโร

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

โมนาโก พร้อมขาย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หาก เรอัล มาดริด ยอมทุ่มถึง 85 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" อยากได้แข้งโคลอมเบียไปเสริมทัพ และมีข่าวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็เรียกเงินค่าตัวนักเตะสูงถึง 85 ล้านยูโร (3,825 ล้านบาท) เลยทีเดียว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
โมนาโก จ่าย 45 ล้านยูโร (2,025 ล้านบาท) ตอนคว้าแข้งวัย 23 ปีมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ โรดริเกซ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งในถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ และทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
  โรดริเกซ ยอมรับว่า การเล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝัน และอยากไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า โมนาโก ได้ตั้งค่าตัวเขาเอาไว้อย่างมหาโหดถึง 85 ล้านยูโรเลยทีเดียว
 
มีความเข้าใจกันว่า โรดริเกซ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะได้รับเงินค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโร (360 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 5 ปี และ โมนาโก ก็หวังที่จะทำกำไรให้มากที่สุดจากการขายนักเตะ ซึ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวเวิลด์ คัพ 2014 จากการยิง 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่คว้าโมราต้าเสริมคมเรียบร้อย
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงวัย 21 ปี มาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อกลับได้หลังจบซีซั่น 2015-16 หรือ 2016-17
  • เซนน่ายกโครสเจ๋งจริง
    มาร์กอส เซนน่า อดีตห้องเครื่อง บียาร์เรอัล ซูฮก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ป้ายแดง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน
  • แอนฟิลด์รอรับ!หงส์จ้องอิสโก้ส่อแววไร้อนาคตราชัน
    อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่อแววไร้อนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากสโมสรมีการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมายในซัมเมอร์นี้
  • ม้าลายเซ็น4ปีสอยโมราต้าร่วมทัพแล้ว
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มารร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ตามรายงานข่าวของ อาส สื่อของสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »