ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยพักซ้อมก่อนเกมอุ่นเป็นทางการดวลอากีลาส22ก.ค.นี้

มุ้ยพักซ้อมก่อนเกมอุ่นเป็นทางการดวลอากีลาส22ก.ค.นี้

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา พักซ้อม1วัน เตรียมรับมือเกมอุ่นเป็นทางการของอัลเมเรีย ในวันที่22ก.ค.นี้ ที่จะพบกับ อากีลาส ทีมระดับดิวิชั่น 3 เจ้าตัวเผย ไม่คาดหวังว่าจะได้ลงตัวจริง ขอแค่มีโอกาส จะโชว์ผลงานให้เข้าตากุนซือฟรานซิสโก้ โรดริเกซ ให้มากที่สุด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรอัลเมเรีย ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น  โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา  โดยธีรศิลป์ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เกมอุ่นเครื่องเป็นเกมแรก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมต้นสังกัดใหม่ โดยมีคู่แข่งเป็นทีมอัลเมเรีย ชุดบี ซึ่งประกอบไปด้วยนักเตะดาวรุ่งอายุราว 18-20 ปีผลปรากฏว่า อัลเมเรีย ชุดใหญ่ แพ้ให้กับทีมชุดบีไปขาดลอย 0-3 โดยในทีมชุดบีมี คิม ยง-กิว ปีกชาวเกาหลีใต้ วัย 19 ปี ที่เล่นได้ค่อนข้างโดดเด่น ทำไปหนึ่งประตูในช่วงครึ่งเวลาหลังซึ่งเป็นประตูปิดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันหยุดพักและไม่มีการซ้อมใดๆ โดยจะเริ่มกลับมาซ้อมตามปกติอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 21 ก.ค. และในวันอังคารที่ 22 ก.ค. โดยอัลเมเรียจะมีเกมอุ่นเครื่องนัดแรกอย่างเป็นทางการในช่วงปรีซีซั่นกับอากีลาส ทีมระดับดิวิชั่น 3 ที่สนามเอล รูบิอัล ในเมืองมูร์เซีย ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสเปน

ทีมข่าวสยามปอร์ต ประจำกรุงมาดมาดริดได้สัมภาษณ์  "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่เกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการของทีมอัลเมเรียจะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้ว่า "ตัวเองไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องลงเล่นตัวจริงหรือต้องยิงประตูให้ได้ ขอแค่มีโอกาสลงสนามบ้างซึ่งจะทำผลงานให้เข้าตาเทรนเนอร์ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ ให้มากที่สุด ผมรู้ว่าแฟนบอลที่เมืองไทย คอยเอาใจช่วย และส่งกำลังใจใหมาให้ตลอด ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ"

ส่วนผลการแข่งขัน ภาพ รายละเอียดต่างๆแฟนๆสามารถติดตามได้ในสื่อเครือสยามสปอร์ตทุกช่องทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รั้งมั้ย? "ดิ มาเรีย"ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าสัญญาใหม่ราชัน
    อแดนกระทิงดุรายงานว่า ปีกชาวอาร์เจนไตน์ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าในสัญญาฉบับใหม่จากราชันชุดขาว
  • ชุดขาวตาตั้ง!ค่าลายเซ็นฮาเมส85ล้านยูโร
    โมนาโก พร้อมขาย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หาก เรอัล มาดริด ยอมทุ่มถึง 85 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" อยากได้แข้งโคลอมเบียไปเสริมทัพ และมีข่าวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เซนน่ายกโครสเจ๋งจริง
    มาร์กอส เซนน่า อดีตห้องเครื่อง บียาร์เรอัล ซูฮก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ป้ายแดง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าหวังซิวบลินด์เสริมแกร่ง
    ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ด้วย หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »