ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ค่าตัวฮาเมสซบชุดขาวอยู่ที่70ล.ยูโร

ปูด!ค่าตัวฮาเมสซบชุดขาวอยู่ที่70ล.ยูโร

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ ค่าตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียที่ เรอัล มาดริด ตกลงจ่ายให้ โมนาโก นั้น อยู่ที่ 70 ล้านยูโร ไม่ได้ถึงขนาด 90 ล้านยูโร เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี่ พร้อมเผย แข้งวัย 23 ปี จะเปิดตัวกับทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ แล้วจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมที่ สหรัฐอเมริกา ทันที

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สามารถคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียของ อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพได้ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ไม่ใช่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ตามที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ

ดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ใกล้จะได้ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เต็มที หลังก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่ภาพที่เขาเดินทางมาถึงกรุงมาดริดแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่ "เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอมระบุว่า โมนาโก ยอมปล่อยแข้งวัย 23 ปีออกจากทีม หลังได้รับข้อเสนอที่สูงถึง 90 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กาเดน่า เซร์ ออกมาเผยว่า ค่าตัวของ โรดริเกซ ไม่ได้สูงขนาดนั้น โดยอยู่ที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งพวกเขายังเสริมด้วยว่า จากการที่ทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียจะทำการเปิดตัวในฐานะขุนพลของ "ราชันชุดขาว" ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้เลย

หลังจากทำการเปิดตัวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้วนั้น โรดริเกซ ก็จะเดินทางไปยัง สหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น กับเพื่อนร่วมทีมทันที ซึ่งสื่อเจ้าเดิมระบุด้วยว่า จะไม่มีนักเตะคนไหนของ มาดริด ที่ย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ในฐานะส่วนหนึ่งของการทำข้อตกลงครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รั้งมั้ย? "ดิ มาเรีย"ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าสัญญาใหม่ราชัน
    อแดนกระทิงดุรายงานว่า ปีกชาวอาร์เจนไตน์ขออัพค่าเหนื่อยสองเท่าในสัญญาฉบับใหม่จากราชันชุดขาว
  • ชุดขาวตาตั้ง!ค่าลายเซ็นฮาเมส85ล้านยูโร
    โมนาโก พร้อมขาย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หาก เรอัล มาดริด ยอมทุ่มถึง 85 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" อยากได้แข้งโคลอมเบียไปเสริมทัพ และมีข่าวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยูเว่คว้าโมราต้าเสริมคมเรียบร้อย
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงวัย 21 ปี มาจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อกลับได้หลังจบซีซั่น 2015-16 หรือ 2016-17
  • เซนน่ายกโครสเจ๋งจริง
    มาร์กอส เซนน่า อดีตห้องเครื่อง บียาร์เรอัล ซูฮก โทนี่ โครส มิดฟิลด์ป้ายแดง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »