ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี

สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ปาทริซ เอฟรา แบ็คซ้ายจอมบุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปร่วมทีมยุเวนตุสเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

แม้ดาวเตะวัย 33 กะรัต เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมปีศาจแดงไปอีก 1 ปีเมื่อเดือนพฤษถาคมก็ตาม แต่หลังจากต้นสังกัดของเขาคว้าตัว ลุค ชอว์ ดาวโรจน์จากเซาแธมป์ตันมาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ จึงทำให้มีข่าวว่าสโมสรพร้อมจะปล่อยเขาไปเล่นให้กับเบียงโคเนรีได้เหมือนกัน

ณ เวลานี้ แข้งเฟร้นช์แมน กำลังอยู่ระหว่างการพักร้อนที่ลอสแองเจลิส หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่เพิ่งจบไป โดยเขาย้ายจากโมนาโกมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2066 และยึดครองตำแหน่งตัวจริงของทีมมาตลอด 8 ปี รวมทั้งยังเป็นกำลังสำคัญของยูไนเต็ดชุดเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันฟันธงอาร์วีพีควรเป็นกัปตันผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" ควรจะเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ชี้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และยังทำหน้าที่ผู้นำทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว
  • สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว
  • เสริมถูกจุด!ผีจ่อซิวเดฟรายอุดเกมรับ
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ใกล้ย้ายเข้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 542.5 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คว้าเข้ารังด้วยมือเขาเอง
  • เนดเวด เผยความจริงเหตุคอนเต้ประกาศลาม้าลาย
    อดีตจอมทัพชาวเช็คเผยสาเหตุที่กุนซือชาวอิตาเลียนลาออกจากการคุมทีมเบียงโคเนรีเมื่อวันพุธแบบชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »