ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล

สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องตนไม่ได้รู้สึกกังวลกับการต้องดวลกึ๋นกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเพิ่งเข้ามากุมบังเหียน "ผีแดง" อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เฮียมู" กับ ฟาน กัล เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน 3 ปีตอนที่พวกเขาอยู่กับสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ มูรินโญ่ เผยว่าตอนนี้ตนตั้งตาคอยที่จะได้เผชิญหน้ากับ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ "ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับการที่เขาย้ายมาทำงานที่นี่"

"ผมตั้งตาคอยที่จะนำทีมลงเล่นในเกมพบ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ไม่มีเรื่องอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกกังวลใจทั้งนั้น ผมเคยดูเขาตอนที่นั่งแถลงข่าว และฟาน กัล เป็นคนที่ไม่มีอะไรแอบแผง เขาจริงใจ และเปิดเผย นี่แหละแนวทางที่เขาทำมาตลอด"

ฟาน กัล เคยนำ บาร์ซ่า, บาเยิร์น มิวนิค และ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ได้มากมาย โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่า กุนซือชาวดัตช์จะทำผลงานได้ดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เขาจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราทั้งสองคนเป็นโค้ชชั้นยอด"

"นี่คือสิ่งที่เราเกิดมาเพื่อที่จะทำ หลุยส์ เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในฟุตบอลโลก และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ ผมให้ความเคารพอย่างสูงต่อชายคนนี้ เขามีช่วงเวลาที่สุดยอดในอาชีพของเขา ร่วมกับทีมสตาฟฟ์โค้ช ถ้าคุณรับมือได้กับชัยชนะและความพ่ายแพ้ในแนวทางที่เหมาะสม คุณก็จะพัฒนายิ่งขึ้น เขามีประสบการณ์ในการวิเคราะห์ทุกๆ สถานการณ์ เขาทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ" กุนซือเลือดโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมถูกจุด!ผีจ่อซิวเดฟรายอุดเกมรับ
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ใกล้ย้ายเข้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 542.5 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คว้าเข้ารังด้วยมือเขาเอง
  • ฉลองต่อสัญญา!เจทีซื้อรถใหม่2คันมาขับเล่น
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ฉลองการต่อสัญญาใหม่ด้วยการซื้อรถใหม่ 2 คันมาขับเล่น ในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น
  • คุยโวอ๊ะป่าว!มูเชื่อเชสเลือกเชลซี-เมินปืนแต่แรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี เผย การเจรจาซื้อ เชส ฟาเบรกาส มาเล่นที่ เดอะ บริดจ์ ไม่ใช่เรื่องลำบากยากเย็นเลย แม้ อาร์เซน่อล จะมีออปชั่นซื้อกลับจาก บาร์เซโลน่า เหตุเพราะใจนักเตะอยากมาสวมเสื้อสี "สิงห์บลูส์" อยู่แล้ว
  • ผีเรียกชิชาริโต้เพิ่มทัวร์ปรี-ซีซั่นลุงแซม
    แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลลุงแซม ด้วยการเรียกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกตาหวานชาวจังโก้ มาร่วมทัพเพิ่ม โดยจะบินมาสมทบกับทีมในวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเล่นนัดแรกพบกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ วันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »