ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเรียกชิชาริโต้เพิ่มทัวร์ปรี-ซีซั่นลุงแซม

ผีเรียกชิชาริโต้เพิ่มทัวร์ปรี-ซีซั่นลุงแซม

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลลุงแซม ด้วยการเรียกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกตาหวานชาวจังโก้ มาร่วมทัพเพิ่ม โดยจะบินมาสมทบกับทีมในวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเล่นนัดแรกพบกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ วันพุธ
 
แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมืองลุงแซม เฮลั่นรับข่าวดี เมื่อทีมที่บินมาปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา เรียกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าตาหวานชาวเม็กซิกัน มาเสริมทัพเพิ่ม หลังก่อนนี้ไม่มีชื่อในทีมที่ประกาศออกมาตอนแรก
 
ดาวยิงถั่วน้อยจะมาสมทบกับทีมในคืนวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ที่ ลอสแอนเจลิส ก่อนเกมนัดแรกที่จะพบกับเจ้าถิ่น ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ วันพุธที่ 23 กรกฎาคม หลังจากไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดออกทัวร์ ที่ขึ้นเครื่องออกจากแมนเชสเตอร์ วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม ร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ปาทริซ เอวร่า
 
ทั้งนี้ ชิชาริโต้ ติดทีมชาติเม็กซิโก ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล โดยลงสนามครบ 4 เกม (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) แต่เป็นตัวสำรองหมด โดยเขาจะเข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าของทีมชุดทัวร์ลุงแซม ที่มี เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ วิล คีน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข้าตาโละ!ฟานกัลเล็งคาวานี่ถ้ารูนอุ่นไม่แจ่ม
    สื่อเมืองผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนกำจัดจุดอ่อน ด้วยการแลกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดร้อน กับ เอดินสัน กาวานี่ ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง หากทำผลงานไม่เข้าตาช่วงการออกทัวร์
  • มาผีหรือหนีโจร!วิดัลประกาศขายบ้านในตูริน
    ตามกันต่อ! กระแสข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ย้ายทีม โหมแรงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวอ้างว่า เจ้าตัวประกาศขายบ้านที่เคยโดนตีนแมวยกเค้าช่วงต้นปี ทำให้ถูกมองว่าเป็นสัญญาณเบื้องต้นที่ระบุว่า เจ้าตัวเตรียมแผนย้ายไปเล่นที่อื่นแล้ว
  • ราฟาเอลสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับฟานกัล
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทำงานภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีม เผยตอนนี้นักเตะในทีมค่อนข้างเข้าใจแผนของ ฟาน กัล ในระดับหนึ่งแล้ว จากการที่ทีมสตาฟฟ์ของเขามาอยู่กับทีมล่วงหน้านานพอตัว
  • รู้จักทีมงานคอมโบคืนความสุขให้แฟนผี
    นอกเหนือไปจาก ไรอัน กิ๊กส์ แล้ว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ก็ได้นำเอาทีมงานของตัวเองมาจากแดนกังหันลมด้วยอีกสามคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันคิด และลงมือทำใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป้าหมายคืนความสุขให้แฟนผี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »