ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันฟันธงอาร์วีพีควรเป็นกัปตันผีแดง

ร็อบสันฟันธงอาร์วีพีควรเป็นกัปตันผีแดง

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" ควรจะเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ชี้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และยังทำหน้าที่ผู้นำทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ สมควรเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คนใหม่

ตอนนี้ปลอกแขนผู้นำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังวางลง หลังจากที่ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย อำลาทีมย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ ใกล้จะย้ายไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แล้ว

ช่วงที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ กับ ฟาน เพอร์ซี่ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะได้รับหน้าที่สำคัญ แต่ ร็อบสัน เชื่อว่าปลอกแขนกัปตันทีมควรจะเป็นของ ดาวเตะเลือดดัตช์ มากกว่า "โรบิน เป็นกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ดังนั้นนี่เป็นสิ่งที่เหมาะกับเขา ผมคงรู้สึกประหลาดใจถ้าเขา (หลุยส์ ฟาน กัล) ไม่ให้ปลอกแขนกับ โรบิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว
  • เสริมถูกจุด!ผีจ่อซิวเดฟรายอุดเกมรับ
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ใกล้ย้ายเข้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 542.5 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คว้าเข้ารังด้วยมือเขาเอง
  • ผีเรียกชิชาริโต้เพิ่มทัวร์ปรี-ซีซั่นลุงแซม
    แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลลุงแซม ด้วยการเรียกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกตาหวานชาวจังโก้ มาร่วมทัพเพิ่ม โดยจะบินมาสมทบกับทีมในวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเล่นนัดแรกพบกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ วันพุธ
  • ไม่เข้าตาโละ!ฟานกัลเล็งคาวานี่ถ้ารูนอุ่นไม่แจ่ม
    สื่อเมืองผู้ดี เผย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนกำจัดจุดอ่อน ด้วยการแลกตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดร้อน กับ เอดินสัน กาวานี่ ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง หากทำผลงานไม่เข้าตาช่วงการออกทัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »