ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มเก่งให้ฟานกัลประทับใจ

รูนเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มเก่งให้ฟานกัลประทับใจ

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นตนเองและเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวลิส์" ต้องทุ่มเท ตั้งใจซ้อม และโชว์ฟอร์มเทพให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงประทับใจในช่วงออกทัวร์ที่อเมริกาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้นายใหญ่ชาวดัตช์เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในทีมนั่นเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ทั้งนักเตะทุกคนรวมทั้งตัวเขาต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่รู้สึกประทับใจให้ได้ในช่วงมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

กุนซือวัย 62 ปี เข้ามาทำงานกับ "ปีศาจแดง" ทันทีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังพาทีมชาติฮอลแลนด์คว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลสำเร็จ โดยตอนนี้ อดีตแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย กำลังเก็บตัวอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส ซึ่ง รูนี่ย์ ยืนยันว่า แข้งทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ ฟาน กัล เห็น

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เราทุกคนต้องลงไปในสนามเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราทำได้ เราต้องทำให้บอสเห็นทุกวันในการฝึกซ้อมว่าเรามีคุณภาพที่แตกต่างกันอย่างไรบ้างทั้งในฐานะส่วนบุคคลและทีม ทุกคนต่างต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ นั่นคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นจะทำมันให้ได้"

ฟาน กัล มีโปรแกรมคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ แอลเอ แกแล็คซี่ พุธที่ 23 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหัวหอกทีมชาติอังกฤษยืนยันว่า ทุกคนต่างมุ่งมั่นกับเกมนี้เป็นอย่างมาก

"เราจะพยายามนำสิ่งที่ได้จากการฝึกซ้อมมาใช้ในเกมนี้ เห็นได้ชัดว่า เรามีผู้จัดการทีมซึ่งมีแนวคิดใหม่ๆ ดังนั้นเราจึงต้องพยายามฝึกซ้อมให้ดี และทำให้แน่ใจว่าเรากำลังฟังในสิ่งที่เขาต้องการทำอยู่ และนำมันไปใช้ในสนาม เราต้องแสดงให้เขาเห็นในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมเพิ่งได้ซ้อมไปแค่เซสชั่นเดียว แต่ก็มีการตรียมตัวที่ดีจริงๆ ผมแค่ต้องใจจดใจจ่อในการฝึกครั้งต่อไปที่รออยู่ก่อนที่เราจะลงสนามในเกมแรก" รูนีย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมาเหนือเมฆ!เบียดบาร์ซ่าจ่อคว้าฮุมเมิ่ลส์วีกนี้
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดชนะ บาร์เซโลน่า จ่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แล้ว มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว16 ล้านปอนด์เต็มทีแล้ว คาดได้บทสรุปทุกอย่างภายในสัปดาห์นี้
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว
  • เฮี้ยบสุดๆ!ฟานกัลสั่งติดกล้องทุกมุมสนามซ้อมผี
    นาทีนี้ต้องยกความเฮี้ยบแบบสุดๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ที่ทำเอาแข้งผีแดงต้องปรับตัวกันแทบไม่ทัน ล่าสุดเฮียแกติดกล้องวงจรปิดไปทั่วสนามซ้อมเพื่อจับตาดูพฤติกรรมเหล่าพ่อค้าแข้งแห่งค่ายอสูรแดง
  • ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทัพให้ได้ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ เน้นย้ำว่าสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำงานอย่างหนักด้านหลังฉาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »