ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ

ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ

Posted 21/07/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทัพให้ได้ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ เน้นย้ำว่าสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำงานอย่างหนักด้านหลังฉาก

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอกย้ำถึงสถานะทางการเงินที่เข้มแข็งของสโมสร ในขณะที่กำลังเดินหน้าเต็มที่เพื่อคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพให้ได้
 
กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่าทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมสู้ค่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปถึง 45 ล้านยูโร (ราว 2,025 ล้านบาท) และเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะปีละ 6 ล้านยูโร (ราว 270 ล้านบาท) แม้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปทัพ "ม้าลาย" จะยืนยันไม่ต้องการขายก็ตาม
 
ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ไม่ต้องห่วงเรื่องงบเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เรามีความตั้งใจจะลงทุน ไม่มีเพดานงบประมาณ ในแง่การเงินนั้นเราเข้มแข็งมากและมีงบพร้อมอยู่แล้ว หลุยส์กำลังประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น และมีงานเบื้องหลังฉากให้ทำมากมาย ดังนั้นจงรอดูช่วงเวลานี้"
 
ทั้งนี้ วิดัล เพิ่งประกาศขายบ้านของตูริน ซึ่งถูกมองว่าเป็นสัญญาณที่เขาเตรียมเก็บข้าวของย้ายสำมะโนครัวมายังเมืองแมนเชสเตอร์ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี
  • ร็อบสันฟันธงอาร์วีพีควรเป็นกัปตันผีแดง
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" ควรจะเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ชี้เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และยังทำหน้าที่ผู้นำทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว
  • สิงห์ปะผี!เฮียมูลั่นไม่เคยหวั่นดวลกึ๋นฟานกัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร เชลซี ลั่นตนไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นอะไรเลยเกี่ยวกับการที่จะต้องวัดมันสมองกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจอกันบนแผ่นดินอังกฤษ พร้อมรับกระสันนำ "สิงห์บลูส์" ดวง "ผีแดง" ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว
  • เสริมถูกจุด!ผีจ่อซิวเดฟรายอุดเกมรับ
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ใกล้ย้ายเข้าสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 542.5 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คว้าเข้ารังด้วยมือเขาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »