ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้

เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้

Posted 22/07/2014 by Sanook

 

 

"เอมมี่ อมลวรรณ" เผยหมดเปลือก!! วินาทีเสริมอึ๋ม 700cc ซิลิโคนแตก ต้องผ่าตัด 2จุด ลั่นหลังเสร็จปัญหาเดียวที่เจอคือหาชั้นในใส่ไม่ได้

 

เป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีอัพไซส์หน้าอกของดาราสาว "เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" จากของเดิม 400cc ให้กลายเป็นขนาด 700cc เพื่อมัดใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" หลังเจ้าตัวเห็นฝ่ายชายตามกดไลค์ภาพสาวไซส์บึ้มในอินสตาแกรมอยู่ บ่อยๆ!! ซึ่งล่าสุดหลังจากพักฟื้นได้ที่สาวเอมมี่ก็ถือโอกาสนัดสื่อมวลชนเพื่อเปิดใจ ถึงวินาทีผ่าตัดเสริมอึ๋ม ณ AMED CLINIC CLUB สาขาทองหล่อ พร้อมเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าหลังจากผ่าตัดแล้วเกิดเอฟเฟคอะไรขึ้นกับเจ้าตัวบ้าง!? 

 

หลายคนยังคงสงสัยว่าสรุปแล้วเราใส่ไปเท่าไหร่ ?
"700cc ค่ะ ซึ่งเอมมี่ต้องยอมรับเลยว่ากว่าจะได้ไซส์นี้มามันยากมาก ๆ เพราะตอนที่ผ่า ซิลิโคลนมันแตกไป 2อัน คุณหมอต้องยัดเข้ายัดออกให้เอมมี่อยู่หลายครั้งจนในที่สุดมันก็ได้ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เอมมี่จะต้องทำก็คือดูแลแผลให้มากขึ้น ส่วนเรื่องอาการเจ็บนั้นเอมมี่บอกได้เลยว่าไม่มีแม้แต่นิดเดียว และอีกอย่างเอมมี่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยหลังจากพักฟื้นแค่ 3 วันค่ะ"

 

ที่บอกว่าซิลิโคนแตกอันนี้คือยังไง ?
"ก็คือคุณ หมอบอกเอมมี่ว่าตอนแรกเขาใส่ให้เอมมี่ 700cc แต่ว่ามันแตก คุณหมอก็เลยต้องเปลี่ยนให้เอมมี่เป็น 600cc แทน แต่มันก็แตกอีก สุดท้ายคุณหมอเขาก็เลยเปลี่ยนใจใส่ 700cc กลับเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เอมมี่ไม่ได้แค่จะต้องผ่าที่เฉพาะจักแร้ เอมมี่จะต้องโดนผ่าใต้จุกด้วย เพื่อให้ซิลิโคลนมันยัดเข้าไปได้และไม่แตก สรุปแล้วเอมมี่ต้องเจ็บ 2 ที่ค่ะ"

 

พอใจมากน้อยแค่ไหนกับผลที่ออกมา ?
"พอใจมากค่ะ พอแล้วชาตินี้ไม่เอาอะไรแล้ว คือเอมมี่มองว่าคนเราทุกคนชอบอะไรไม่เหมือนกัน บางคนอาจชอบบ้าน ชอบรถ ชอบแบรนด์เนม แต่สำหรับเอมมี่ เอมมี่ชอบนมใหญ่ค่ะ ซึ่งตอนนี้เอมมี่พอแล้ว เพราะวินาทีแรกที่เอมมี่เปิดออกมาดูเอมมี่รู้สึกว่ามันสวยมากและเอมมี่ก็ ภูมิใจมาก ๆ ค่ะ"

 

เราผ่าตัดหลายจุดแบบนี้เรื่องความรู้สึกยังโอเคอยู่ไหม ?
"เสียวเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ)"

 

การใช้ชีวิตของเราเป็นยังไงบ้าง เพราะหลายคนก็สงสัยว่าความใหญ่ของหน้าอกอาจส่งผลกระทบต่อร่างกาย ?
"ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องอาการปวดหลังเอมมี่บอกได้เลยว่าต่อให้เป็นไซส์เล็กไซส์ใหญ่ยังไงทุกคนที่เคยทำก็ปวดเหมือนกันหมด"



หลังจากทำแล้วมีงานเข้ามามากขึ้นกว่าเดิมไหม ?
"เอม มี่มองว่าหน้าอกมันไม่ได้มีผลเกี่ยวข้องอะไรกับบทบาทการทำงานของเอมมี่เลย เพราะเวลาไปอีเว้นท์เอมมี่ก็ใช้สมองและความคิดเอ็นเตอร์เทนคนดู แต่ถามว่ามีงานเข้าไหมมันก็มี เพราะเท่าที่ทราบคิวเอมมี่ตอนนี้ก็เริ่มเต็มแล้วค่ะ"

 

ฮาเวิร์ดมีฟีดแบคยังไงบ้างกับหน้าอกใหม่ของเรา ?
"จริง ๆ วันที่ใกล้จะผ่าเขาก็ขอมานะว่าไม่อยากให้เอมมี่ไปทำ แต่ด้วยความที่เอมมี่กลัวเขาไม่รัก เพราะช่วงหลังเห็นเขาตามฟอลโล่พริตตี้หน้าอกใหญ่ค่อนข้างเยอะ แต่เขาก็ยังยืนยันนะว่าถึงไม่ทำเขาก็รัก เพราะเขามั่นใจในความเป็นเด็กดีของเอมมี่ค่ะ"

 

ส่งรูปไปให้เขาดูแล้วเขาว่ายังไงบ้างชอบไหม ?
"เขาก็ดูหวงมากขึ้นค่ะ แล้วก็จะวีดีโอคอลหาเอมมี่ตลอด (หัวเราะ) ซึ่งประมาณเดือนหน้าเอมมี่คงได้มีโอกาสไปหาเขา"

 

ทางด้านคุณหมอสำหรับเคสนี้ถือว่าประสบความสำเร็จหรือเปล่า ?
"ถ้าในระยะสั้น ๆ ถือว่าคนไข้ฟื้นตัวดี ปัญหาติดเชื้อไม่มี ก็ถือว่าโอเคครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเราก็ต้องดูกันยาว ๆ ด้วย"

 

สำหรับหน้าอกไซส์ขนาดนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน ?
"อัน นี้ต้องอยู่ที่คนดูแลด้วยครับ รวมถึงเนื้อเขาด้วยว่าจะยืดได้แค่ไหน เพราะว่าจริง ๆ แล้วไซส์นี้ถือว่าใหญ่จนเกินไปถึงขั้นอันตรายมาก ดังนั้นคนไข้ต้องดูแลให้ดีและให้ความร่วมมือกับหมอตลอด ไม่ควรโนบราครับ เพราะปกติแล้วไลฟ์สไตล์ของเอมมี่เขานิยมโนบรา ดังนั้นต้องกำชับเป็นพิเศษ"

 

คุณหมอกังวลไหมว่าหลังจากนี้จะมีเด็กรุ่นใหม่หรือเยาวชนอยากติดต่อเข้ามาให้เราทำบ้าง ?
"ผมบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ไม่ต้องทำ หยุดตั้งแต่จะคิด พูดตรง ๆ เลยครับ"

 

สำหรับสาวไทยไซส์ไหนที่คุณหมอถือว่าเป็นมาตรฐานที่สุด ?
"350cc ก็เยอะแล้วครับผม"

 

นี่แหละเต้าใหม่ บิ๊กไซต์ของ เอมมี่ อมลวรรณ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ อมลวรรณ ยังชิดซ้าย สาวอกโต Cup P ใหญ่สุดในเอเชีย
    ที่สุดแล้วในเอเชียกับสาวอกโตคนนี้ มิกิ ชิน (Miki Shin) นักพากษ์เสียงการ์ตูน อายุ 31 ปี โดยใช้ชื่อ ในวงการคอสเพลย์ว่า Cotton candy girl โดยเธอเป็น สาวอกโต ที่มีขนาดหน้าอก ที่ใหญ่โต มหึมาขนาด Cup P เลยทีเดียว เรียกว่า เอมมี่ กับขนาด 800 cc ดูเล็กกันไปเลยทีเดียว...
  • 6 สาวข้างบ้าน ผนึกกำลังมาเขย่าหัวใจคุณ!
    6 สาวข้างบ้านรุ่นพี่ จะมารวมพลังกันครั้งยิ่งใหญ่ในโปรเจ็กต์พิเศษ GND Special เพื่อจัดการการเขย่าหัวใจของคุณ ให้นอนสั่นสะท้านไปทั้งคืน!
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..
  • ''แพม''นุ่งบิกินี่คลายร้อนควงหวานใจเที่ยวสมุย
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงสาวน้อยหน้าหวานกับความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวแพม'' ได้โพสต์ภาพควงแฟนหนุ่มสุดหล่อนามว่า ''อะตอม'' หลบอากาศร้อนๆ ไปเที่ยวสุดสวีตที่เกาะสมุย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมงานนี้ ''สาวแพม'' ยังได้จัดหนักกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก แหม...งานนี้เรียกว่ายิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนและตะลึงกันทั้งหาดเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »