ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำเพชร''โวยทั้งน้ำตา''แอลลี่''หลุดนัวเนียทำไมไม่ปลด..ลั่นคืนตำแหน่งแต่ยึดมงกุฏ!!

''น้ำเพชร''โวยทั้งน้ำตา''แอลลี่''หลุดนัวเนียทำไมไม่ปลด..ลั่นคืนตำแหน่งแต่ยึดมงกุฏ!!

Posted 22/07/2014 by siamdara

 

 
       หลังกองประกวดสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ตัดสินใจปลด "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับที่ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เหตุจากภาพฉาว ทำเสียภาพลักษณ์ นางงาม และก่อนหน้าหลังรับตำแหน่งเพียงไม่กี่วัน "น้ำเพชร" ก็โดนขุดคุ้ยประวัติ ทั้งเรื่องโกงอายุ ในการเข้าประกวด ภาพหลุดสุดหวิว ต่างๆ จนกระทั้ง และมีภาพสยิวในรถยนต์






คลิป "น้ำเพชร"ร่ำไห้สวมมงกุฎครั้งสุดท้ายหลังโดนปลดฟ้าผ่า


        ต่อมา "น้ำเพชร" เปิดใจอ้างว่าโดนกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์บีบให้สละตำแหน่ง เลยต้องจำใจทิ้งมงกุฎและยกเหตุผลว่า
 

        ล่าสุด (21 ก.ค)เจ้าตัวน้ำตาซึมออกมาแถลงถึงกรณีดังกล่าวว่าโดนทางกองประกวดปลดจริง ยอมรับเคยทำพริตตี้ ยันแต่ไม่ขายตัว ความรู้ตอนนี้เครียดมากๆๆๆเลยออกมาขอโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องข่าวขาย ตัวส่งเด็กเป็นเด็กเสี่ยเมียน้อยนายทหารไม่เป็นเรื่องจริงเสื่อมเสีย เกียรติ์และศักดิ์ศรี ท้าใครมีหลักฐานกรุณานำมาชี้แจงได้ เรื่องส่งเด็กทำให้ครอบครัวเครียดมาก ถ้าทำจริงคงไม่ต้องหาเงินขนาดนี้ สาวนเรื่องพริตตี้ทำตั้งแต่อยู่ม.5ปากมดลูกผิดปกติถ้าไม่ผ่าตัดจะทำให้เป็น มะเร็งเลยตัดสินใจทำงานพริตตี้ บอกเป็นอาชีพที่สุจริต เป็นอาชีพที่เด็กสาวทุกคนฝันอยากเป็น เป็นอาชีพถูกกฏหมาย เสียใจที่โดนดูถูกว่าทำเป็นพริตตี้มาก่อนเลยไม่สามารถประกวดได้เอาหลักฐาน จากสถาบันมะเร็งมายันสื่อด้วย
      

        "พริตตี้ไม่ผิดแต่ภาพในรถแรงเกินไป ต้องรีบรับมีเวลาแค่2เดือนเพื่อหาเงินมาช่วยแม่อีกอย่างตอนแรกไม่รู้ว่าแรง แบบนี้ ทราบตอนหลังแม่เห็นก็ตกใจ(ที่ปฏิเสธครั้งก่อน)ไม่เคยปฏิเสธค่ะ(ผู้ใหญ่ให้ เหตุผลว่าไง)


         "เพชร"ขายตัว...เอเย่นส่งเด็ก.. เสี่ยเลี้ยง
         "น้ำเพชร"ไม่มีความสุขเลย เพราะข่าวที่ออกมา และข่าวนั้นเองก็ทำให้ต้องมีการแถลงข่าวขึ้นในวันนี้ โดยจากข่าวที่ออกมานั้น ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาค่ะเพราะข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง โดยในประเด็น "ขายตัว"นั้นขอท้าใครที่มีหลักฐานว่าซื้อ"เพชร"ได้ที่ไหนราคาเท่าไหร่หรือ ว่าใครซื้อ "น้ำเพชร"ได้บ้างก็ให้นำหลักฐานมาชี้แจงได้เลยนะค่ะ ประเด็นต่อมาคือที่กล่าวหาว่า "น้ำเพชร"เป็นเอเย่นส่งเด็ก ประเด็นนี้ค่อนข้างรุนแรงสำหรับ"น้ำเพชร"และครอบครัว ซึ่งก็อยากฝากพี่ๆสื่อมวลชนกลับไปยังต้นตอข่าวลือว่าถ้าเป็นเอเย่นส่งเด็ก จริงๆเด็กที่ส่งขายขายเสี่ยคนนั้นช่วยมาแสดงตัวและมายืนยันต่อหน้าต่อมวลชน ได้ไหมค่ะ ถ้าเกิดว่าไม่ก็เท่ากับ "น้ำเพชร"พ้นข้อกล่าวหาแล้วว่าไม่ได้เป็นเอเย่นส่งเด็ก หรือเป็นเมียน้อยทหารอากาศหรือเป็นเมียน้อยใครทั้งสิ้น ลองคิดว่า "เพชร"เป็นเมียน้อยของทหารอากาศใหญ่จริงๆหรือมีเสี่ยซื้อบ้านซื้อรถให้ ทำไมยัง "เพชร"ยังต้องมานั่งทำงานงกๆหาเงินเรียนเองและทำเพื่อครอบครัวขนาดนี้"


          กองประกวดปลด "น้ำเพชร"จากตำแหน่งอย่างไม่ยุติธรรม
         "สาเหตุที่หนูต้องออกมาแถลงข่าวในวันนี้หนูอยากมาพูดแค่ในส่วนของหนูเท่า นั้นไม่ได้คิดจะแฉอะไรของประกวดแต่อย่างใดเพราะหนูไม่มีเจตนาที่จะแฉใครอยู่ แล้ว เริ่มตั้งแต่หลังประกวดเสร็จ เพื่อนๆได้เดินสายไปขอบคุณสื่อกันผู้ใหญ่ก็ไม่ให้ออกไปด้วย ซึ่งพอหนูถามผู้ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดก็บอกว่ายังไม่อยากให้หนูออกตอนนี้ และหลังจากนั้นเมื่อเพื่อนๆได้เซ็นสัญญาก็เลยถามในส่วนของหนู ซึ่งก็มีการนัดหมายกันแต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าหนูไม่ต้องมาเจอเขาแล้ว และได้ตั้งทีมมาสอบสวน มีการแต่งตั้งทนายมา1คนแล้วก็มีผู้ใหญ่อีก2คนที่เข้ามาคุยเรื่องนี้ จากนั้นก็ได้มีการสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าเป็นหนูจริงหรือเปล่า ซึ่งหนูก็ยอมรับว่าเป็นภาพหนูจริงๆทั้งยังได้อธิบายเหตุผลไปด้วยว่าสาเหตุ ที่ต้องทำเพราะอะไร ซึ่งหนูก็ยังได้นำหลักฐานทางการแพทย์ของคุณแม่ไปให้ผู้ใหญ่ดูด้วย ว่าที่หนูทำไปนั้นหนูมีเหตุผลจำเป็น  ทว่าหนูกลับรู้จากอินเตอร์เน็ตว่าผู้ใหญ่ได้เรียกแอดมินที่ของเพจที่แอนตี้ หนูไปพบเป็นการส่วนตัวจำนวน5คนโดยที่หนูไม่ทราบมากก่อน หลังจากนั้นก็มีการตั้งกรุ๊ปขึ้นมาเพื่อหาข้อมูลเพื่อจะได้มีข้อมูลมาปลดหนู ออกจากตำแหน่ง รอง MUT2014เมื่อหนูได้สอบถามไปทาง ผู้ใหญ่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการพบใครอย่างที่หนูกล่าวหา แต่หนูมีหลักฐานนะค่ะว่าเขาคุยกันจริงๆ (งัดหลักฐานขึ้นมาให้กับสื่อมวลชนได้ดู)ซึ่งเรื่องนี้หนูคิดว่าเป็นการปลด หนูออกจากตำแหน่งอย่างไม่ยุติธรรมและไม่ให้ความเป็นธรรมกับหนูไม่ให้โอกาส หนูในการชี้แจง เรียกว่าการปลดแบบไม่ยุติธรรมเลย ก่อนปลดได้มีการไลน์หาค่ะเพราะเมื่อวันที่ 8 ก.ค.57 "แจ๊ส" ประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"ได้ไลน์มาให้หนูเข้าไปกองประกวดวันที่ 10 ก.ค.57 เวลา 16.00น. และให้หนูเอามงกุฎกับกล่องไปด้วย เพราะทางบิวตี้เจมส์จะเอามงกุฎไปซ่อมซึ่งตอนแรกหนูไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าจะถูก ปลดออกจากตำแหน่ง พอไปถึงผู้ใหญ่ก็ให้หนูเข้าไปในห้องเพียงคนเดียว จากนั้นก็ใช้ถ้อยคำที่บีบหัวใจหนูมาก (เสียงสั่นเครือ) เขาบอกว่า คณะกรรมการกองประกวดเห็นสมควรให้ปลดออกจากตำแหน่งเพราะหนูมีอาชีพและมีความ ประพฤติอันเป็นที่น่ารังเกียจของสังคมมีการกระทำที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย ของศีลธรรมของประชาชนก่อให้เกิดความเสียชื่อเสียงและไม่น่าเชื่อถือใน ตำแหน่ง ซึ่งหลังจากที่ได้ฟัง หนูร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ (น้ำตาร่วง)  ตอนนั้นหนูก็ขอโอกาสจากผู้ใหญ่ว่ามีทางออกที่ดีกว่านี้ไหมคือมันเหมือนสร้าง ตราบาปในชีวิตมาก เรื่องเหล่านั้นเป็นอดีต แต่อนาคตจะเปลี่ยนให้ได้ แต่ผู้ใหญ่บอกมาให้ทนายพูดว่าหรือจะสละเอง ฟังมันเป็นความกดดันมากกว่า ก่อนเซ็นสัญญาก็ขอโทรหาแม่ แต่เขาไม่ให้หนูออกจากห้องเลย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์หนูเหมือนหมดที่พึ่ง"


          ตั้งคำถามภาพฉาวเหมือนกันแต่ทำไมปลด"น้ำเพชร"ไม่ปลด "แอลลี่"
         "หนูไม่ได้ต้องการแฉหรือให้ใครโดนปลดอีก แต่อยากขอความยุติธรรม และอยากถามกลับที่เลือกหนูเพราะหนูเพราะภาพพริตตี้ของหนูในตอนแรกใช่ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นหนูขอถามกลับว่ากผู้หญิงอีกคนที่จูบปากแฟน นอนบนเตียงเดียวกันกับแฟนสมควรที่จะได้เป็นตัวแทนคนไทยจริงจริง ๆ เหรอกลับหนูแค่ถ่ายรูปคนเดียวบนรถก็โดนปลด (เอาภาพแอลลี่จูบฝรั่งข้างบ้านขึ้นมาโชว์)จริงๆหนู ไม่ได้มีเจตนาที่จะแฉใคร แต่อยากออกมาพูดในฐานะที่เป็น 1 ใน 3 ที่โดนปลดอย่างไม่ยุติธรรม หลังจากนี้ฟีดแบคจะเป็นยังไงยอมรับค่ะหลังจากการประกวดผู้ใหญ่ไม่ให้หนูออก งาน พอมีงานติดต่อหนูมาก็ไม่หนูทำก่อนหน้ามีงานพิธีกรเข้ามาหนูเลยถามกองประกวด ว่าให้หนูรับงานได้ไหมเพราะประกวดผ่านมา1เดือนแล้วหนูยังไม่มีงาน ยังไม่มีรายได้ อีกทั้งเงินจากกองประกวดหนูก็ยังไม่ได้ มันทำให้หนูแย่มาก รถยนต์หนูกำลังจะโดนยึด แต่เขาก็บอกว่าขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน หลังจากนั้นก็ยังมีงานติดต่อเข้ามาอีกเป็นบริษัทข้าวยี่ห้อนึงที่เข้าจ้าง ให้หนูเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หนูก็ได้ถามผู้ใหญ่อีกครั้งซึ่งทางกองประกวดก็ บอกว่าให้ลูกค้าติดต่อโดยตรงแต่จนแล้วจนรอดทางกองประกวดก็ไม่มีคำตอบให้ ลูกค้า ซึ่งนั่นทำให้หนูพลาดโอกาสการทำงานอีกครั้ง"


         กองประกวดจี้เอามงกุฏและของรางวัลคืนด่วน!
         " เห็นว่าล่าสุดทางกองประกวดโทรมาขอมงกุฎและของรางวัลคืนจริงหรือไม่ ?"ทางกองโทรมาเรียกคืนจริง แต่หลังวันที่หนูเครียดจนป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลก็บอกผู้ใหญ่ไปว่าขอสละเอง แต่กองบอกให้เวลาถึงวันที่ 17 ก.ค.57 เท่านั้น แต่เขาก็ไม่เห็นใจหนูทั้งที่หนูยังป่วยอยู่หนูจึงได้ถามเรื่องเงินรางวัลว่า จะได้ไหมเขาก็ให้ทนายจัดการ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า  หลังจากนั้นเขาไลน์มาหาหนูว่าจะให้ปลดจากตำแหน่งหรือสละเอง ดังนั้นหนูเลือกที่จะให้ปลดเพราะถ้าสละเองมันก็เป็นความผิดพลาดของหนูแต่โดน ปลดมันเป็นความรับผิดชอบของกองประกวดเพราะหนูคิดว่ากองน่าจะมีการตรวจสอบทุก คนอย่างดีแล้ว"


         ลั่นคืนตำแหน่งแต่ไม่คืนมงกุฎ
         "คือมงกุฎจริงๆมันเป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาอยู่แล้ว หนูไม่ได้อยากได้คืน เพราะไม่ว่าสละเองหรือปลดผลมันก็ออกมาเหมือนกันแต่ที่ต้องออกมาใช้แจงวันนี้ เพราะอยากให้ทุกคนทราบความจริงที่หนูโดนปลดอย่างไม่เป็นธรรม,ไม่ยุติธรรม ไม่มีเกณฑ์การตัดสินที่มาตรฐานรวมถึงๆไม่มีความเมตตาให้กับลูกผู้หญิงด้วย กัน ดังนั้นหนูขอคืนแค่ตำแหน่งแต่ในส่วนมงกุฎและเงินรางวัล2แสนบาทไม่คืนนะค่ะ เพราะมงกุฎคือรางวัลที่หนูควรจะได้รับ เพราะได้มาอย่างชอบธรรมค่ะ"


          กลุ่มนางงามเตือนอย่าแถลงข่าว
         "พี่ ๆ หลายคนที่เป็นนางงามออกมาเตือน ก็เห็นข่าวแล้ว เป็นความคิดของแต่ละคน แต่วันนี้หนูคิดว่ามันไม่ยุติธรรมจริง ๆ ถ้าถามว่ายังมีความศรัทธาต่อเวทีนางงามอีกไหม ยังมีความศรัทธากับเวทีไม่เคยเสื่อม แต่ครั้งนี้กลับไม่ยุติธรรมขอ โอกาสจากสังคมและผู้ใหญ่มาตลอด แต่ก็ไม่ได้ (ปล่อยโฮ) หนูต้องขอโทษทุกคนในความผิดพลาดของอดีตที่ไม่สามารถกลับไปแก้อะไรได้สุดท้าย ฝากพี่ ๆ สื่อมวลชนไปถามผู้ใหญ่ว่าเงินรางวัล 200,000 บาท และของรางวัลทั้งหมดของหนูจากเวทีการประกวดจะได้รับเมื่อไหร่ค่ะ"






คลิป "น้ำเพชร"ร่ำไห้สวมมงกุฎครั้งสุดท้ายหลังโดนปลดฟ้าผ่า (2)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ เปิดใจ วินาทียัดเต้า!! ซิลิโคนแตก หาชั้นในใส่ไม่ได้
    "เอมมี่ อมลวรรณ" เผยหมดเปลือก!! วินาทีเสริมอึ๋ม 700cc ซิลิโคนแตก ต้องผ่าตัด 2จุด ลั่นหลังเสร็จปัญหาเดียวที่เจอคือหาชั้นในใส่ไม่ได้
  • เอมมี่ อมลวรรณ ยังชิดซ้าย สาวอกโต Cup P ใหญ่สุดในเอเชีย
    ที่สุดแล้วในเอเชียกับสาวอกโตคนนี้ มิกิ ชิน (Miki Shin) นักพากษ์เสียงการ์ตูน อายุ 31 ปี โดยใช้ชื่อ ในวงการคอสเพลย์ว่า Cotton candy girl โดยเธอเป็น สาวอกโต ที่มีขนาดหน้าอก ที่ใหญ่โต มหึมาขนาด Cup P เลยทีเดียว เรียกว่า เอมมี่ กับขนาด 800 cc ดูเล็กกันไปเลยทีเดียว...
  • 6 สาวข้างบ้าน ผนึกกำลังมาเขย่าหัวใจคุณ!
    6 สาวข้างบ้านรุ่นพี่ จะมารวมพลังกันครั้งยิ่งใหญ่ในโปรเจ็กต์พิเศษ GND Special เพื่อจัดการการเขย่าหัวใจของคุณ ให้นอนสั่นสะท้านไปทั้งคืน!
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »