ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า

สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อน ตามรายงานของ บอซโปปูลี่ สื่อของแดนกระทิงดุ

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งตกลงต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยข้อตกลงฉบับใหม่นี้มีอายุจนถึงปี 2019 และเชื่อกันว่า มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานระบุว่า ก่อนที่จะตกลงสัญญาฉบับใหม่ได้นั้น เมสซี่ เคยสอบถาม เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ที่ตอนนั้นยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ว่าให้ช่วยคุยกับ ดาร์เรน ดีน เอเยนต์ของ ฟาเบรกาส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้หน่อย เนื่องจากตอนนั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เริ่มรู้สึกไม่พอใจกับชีวิตที่ คัมป์ นู แล้ว

นอกจากนี้ บอซโปปูลี่ ยังเสริมด้วยว่า ในตอนนั้น ฟาเบรกาส ก็กำลังพิจารณาเงื่อนไขกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เชลซี คู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ "ไอ้ปืนใหญ่" แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู
  • ปืนเฮ!นีซรับข้อเสนอ4ล.ยูโรขอซื้อออสปิน่าแล้ว
    นีซ มาแต็ง สื่อท้องถิ่นของแดนน้ำหอม ระบุ อาร์เซน่อล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ดาบิด ออสปิน่า นายด่าน นีซ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 4 ล้านยูโร และนายด่านวัย 25 ปี ก็น่าจะเดินทางไปที่กรุงลอนดอนในเร็วๆ นี้ เพื่อดำเนินขั้นตอนการย้ายทีมทันที
  • เจ้าของฟิออฯลั่นขอรั้งกวาดราโด้สุดตัว
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้ง ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังนักเตะเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ บอกต้องรอสอบถามเจ้าตัวก่อนว่าอยากอยู่กับทีมหรือไม่ แต่หากต้องการย้ายก็คงไม่สามารถทำอะไรได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »