ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง

สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม

ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังมีโอกาสสูงที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

เคดิร่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยมี อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสจะได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด แต่ไม่นานมานี้มีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะแห้ว เมื่อการเจรจาหาข้อยุติกันไม่ได้ แถม เชลซี ยังมาร่วมวงล่าตัวแข้งวัย 27 ปี ด้วยอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลกิ๊ป ยืนยันว่า เคดิร่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากเป็นทีมที่เดินเรื่องจริงจังมากที่สุด ซึ่ง เลกิ๊ป ถือเป็นสื่อที่นำเสนอข่าวเรื่องการซื้อขายของ อาร์เซน่อล อย่างรวดเร็วและแม่นยำเป็นส่วนใหญ่ ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มเก่งให้ฟานกัลประทับใจ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นตนเองและเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวลิส์" ต้องทุ่มเท ตั้งใจซ้อม และโชว์ฟอร์มเทพให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงประทับใจในช่วงออกทัวร์ที่อเมริกาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้นายใหญ่ชาวดัตช์เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในทีมนั่นเอง
  • ผีมาเหนือเมฆ!เบียดบาร์ซ่าจ่อคว้าฮุมเมิ่ลส์วีกนี้
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดชนะ บาร์เซโลน่า จ่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แล้ว มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว16 ล้านปอนด์เต็มทีแล้ว คาดได้บทสรุปทุกอย่างภายในสัปดาห์นี้
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว
  • เฮี้ยบสุดๆ!ฟานกัลสั่งติดกล้องทุกมุมสนามซ้อมผี
    นาทีนี้ต้องยกความเฮี้ยบแบบสุดๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ที่ทำเอาแข้งผีแดงต้องปรับตัวกันแทบไม่ทัน ล่าสุดเฮียแกติดกล้องวงจรปิดไปทั่วสนามซ้อมเพื่อจับตาดูพฤติกรรมเหล่าพ่อค้าแข้งแห่งค่ายอสูรแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »