ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้ามพลาด! เป็ปชี้เสือใต้ห้ามจบมือเปล่า ไม่งั้นอาจหล่นเก้าอี้

ห้ามพลาด! เป็ปชี้เสือใต้ห้ามจบมือเปล่า ไม่งั้นอาจหล่นเก้าอี้

Posted 23/07/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่าเขาจำเป็นต้องพาบาเยิร์น มิวนิคประสบความสำเร็จให้ได้ทุกปี ไม่งั้นเขาอาจจะถูกไล่ออกก็เป็นได้

เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาอาจจะต้องตกงานอีกครั้งหากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จตามที่ คาดหวังเอาไว้ในปีหน้าได้

กุนซือชาวสแปนิชเพิ่งเข้ามาคุมเสือใต้เมื่อปีก่อนแทนที่ของจุ๊ปป์ ไฮน์เกสก่อนจะพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครอง แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขากลับตกรอบรองชนะเลิศด้วยน้ำมือของเรอัล มาดริดไปด้วยสกอร์รวมถึง 0-5

"มันไม่มีความลับอะไร ถ้าผมไม่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้ โค้ชคนต่อไปจะเข้ามาคุมทีมแทนในปีหน้าทันที ผมมีหน้าที่ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เช่นเดียวกับที่ผมเคยทำกับบาร์เซโลนา ผมมาจากสเปนซึ่งต้องยอมรับว่าสเปนกับเยอรมันมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันพอ สมควร" เป็ป บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมพยายามปรับตัวอย่างหนักและพยายามปรับความคิด ปีก่อนเราเป็นแชมป์บุนเดสลีกากับโฟคาลซึ่งเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับมาดริดนั้นมันทำให้ผมละอายมาก ไม่ใช่เพราะเราแพ้ แต่เป็นเพราะเราสูยเสียโอกาส"

"หลายคนบอกว่าผมพยายามเอาสไตล์ของบาร์เซโลนามาใส่ในทีมบาเยิร์น ผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่ผิด การก็อปปี้อาจจะทำให้คุณประสบความสำเร็จวันหนึ่งแต่สุดท้ายคุณก็พ่ายไป โค้ชต้องรู้จักปรับปรุงทีมเสมอเพื่อให้ทีมดีขึ้น"

"ระบบบางอย่างมันดีอยู่แล้ว แต่ระบบบางอย่างมันก็พลาด อย่างที่เห็นได้ชัดคืออังกฤษกับอิตาลีที่ตกรอบแรกของศึกฟุตบอลโลกเพราะระบบ ของพวกเขาผิด และเยอรมันที่เป็นแชมป์เพราะพวกเขามีปรัชญาที่ถูกต้อง สเปนตกรอบและพวกเขาก็ยังเชื่อมั่นในโค้ชคนเดิมและสไตล์การเล่นเดิม แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลับไป สิ่งที่ทำได้มีเพียงแค่ความเชื่อเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »