ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทนไม่ไหวทั้งคู่ ''เอมมี่'' จ่อบินอวดเต้าใหม่ให้ ''ฮาเวิร์ด'' ชม

ทนไม่ไหวทั้งคู่ ''เอมมี่'' จ่อบินอวดเต้าใหม่ให้ ''ฮาเวิร์ด'' ชม

Posted 23/07/2014 by siamdara

 

หลังเย็บ ยัด นมคู่ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ก็งัดไซส์เท่าหัวช้าง!! มาโชว์ ให้สาวก ไลน์ -ไอจีได้ อิน ฟิน ทั่วบ้าน ทั่วเมือง แถมก่อนหน้า บอกผ่านสื่อมา ทำเต้าโหฬาร 700 c.c นี้ ตื่นมาไม่เจ็บ แม้แต่น้อย


ล่าสุด วันนี้ (23 ก.ค) "เอมมี่" เปิดนมเอ๊ยย!!! เปิดอกโชว์ สู้กล้องอีกรอบตอบแบบขำๆว่า ตอนนี้โดนเรียกเอมมี่ นมยักษ์ อุ๊ต๊ะ!!! คนรอบข้างชมนมสวย ลั่นทำนมเป็นความชอบส่วนบุคคล แจงทุกวันนี้ไม่ได้ใส่เสื้อใน ต้องใช้ผ้าพันนมไว้ เพราะหาไซส์ ยังไม่ได้ กำลังสั่งจากเมืองนอก


 
ส่วนด้านแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง " เอมมี่ หัวเราะเบาๆบอกว่า เขาทนไม่ไหว สั่งให้บินไต้หวันไปหาด่วน!!!! เลยแพลนบิน วันที่ 9 ส.ค นี้ อยู่ 5 วัน


 
นานๆเจอกันที "ฮาเวิร์ด" เตรียมร้องเพลงรอ อยู่ต่อเลยได้ไหม......อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นตัวไปไหน??''อั้ม''ไม่แต่ง''แอมป์''ก.ย.นี้โวยินดีช่วย''เจนี่''พีอาร์IG
    ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อฯ สมกับเป็นสาวฮอตตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ในวันนี้มาร่วมงานเปิดร้าน" ร้าน เดอะ เรด ซัน" ของน้องสาวสุดเลิฟ"เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวที่ว่าเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ไฮโซ"แอมป์"พิธาน องค์โฆษิต จะมาขอให้"อั้ม"ลงจากคานถาวร ซึ่งนางเอกซุปตาร์ก็ปฏิเสธว่าจริงซะที่ไหน? ตนไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อน ยังไม่ได้คุยกับหวานใจเลย และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่ง และยืนยันว่ายังไม่มีแพลนแต่งเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และยังออดอ้อนสื่อฯว่าได้โพสต์ไอจีใหม่"เจนี่" อัศวเหม เพราะ"เจนี่"ขอให้เพื่อนๆ ช่วยลงให้
  • เส้นทางรักมหัศจรรย์''ทาทา''เฟ้นคู่จิ้นนับ10..เลือกจิ้ม''หมอ''เป็นคู่แท้
    ขุ่นขา...าาาา ว่ากันว่าทีเด็ดน้ำพริกถ้วยเก่า ...ถ่านไฟเก่า และบทเพลงเก่าๆ ยังคงแซ่บจริง ไรจริงซำเหมอ เฉกเช่นบทเพลงเก่าๆ ของสาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ไม่น่าเชื่อเลยว่าบทเพลง "รบกวนมารักกัน"ของเธอถูกขีดเขียนร้อยเรียงเอาไว้รองรับชีวิตรักของทาทากับ เนื้อร้องบางช่วงที่เห็นแล้ว อืมมมมมมม มันใช่เลยนะทาทา .... ไม่เชื่อลองฮัมซิค่าาาาา.........
  • ภาพหลุดสาวเปลือยอก คาดเป็นนางงามที่เพิ่งโดนปลด
    ภาพหลุดสาวเปลือยอก เหลือแค่กางเกงในตัวเดียว ถูกส่งต่อว่อนเน็ต คาดอาจเป็นอดีตนางงามที่เพิ่งโดนปลด
  • "อ้อมใจ ตวงรัตน์" นางร้ายหน้าหวานกับการเซ็กซี่ครั้งแรก!
    เรายินดีเหลือเกินที่ได้มีโอกาสต้อนรับ ‘อ้อมใจ’ นางร้ายหน้าหวาน ‘ตวงรัตน์ คะชะสะ’ เข้ามาอยู่ในอ้อมอก! เธอพกความหวานมาเต็มเหนี่ยว แต่เราก็เปลี่ยนให้เธอดูเฉี่ยวและเซ็กซี่ได้ไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »